Quảng cáo

HLV Spalletti: 'Albania nhiều cầu thủ giỏi và hiểu rõ Italia'

Thứ bảy, 15/06/2024 13:36 PM (GMT+7)

HLV Luciano Spalletti của ĐT Italia đã có những động thái giảm bớt áp lực cho các cầu thủ trước khi bắt đầu ra quân với cuộc chạm trán Albania.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Italia bước vào chiến dịch Euro 2024 với tư cách là đương kim vô địch của giải đấu, tuy nhiên, để bảo vệ ngôi vương, chắc chắn đoàn quân thiên thanh sẽ phải trải qua một con đường đầy gian nan khi nhiều ông lớn khác đang sẵn sàng cho việc lật đổ và lên ngôi vô địch.

Trước trận ra quân với Albania, HLV Luciano Spalletti đã cố gắng làm giảm áp lực lên tinh thần các cầu thủ khi chia sẻ: "Phải nói rằng chúng ta đang sống trong giấc mơ của mọi người Ý, những người khi còn nhỏ đã rời nhà với quả bóng dưới cánh tay và trở về nhà muộn vào buổi tối với vẻ mệt mỏi, mồ hôi nhễ nhại và đầu gối trầy xước.

getpaidstockcom-666d2c7fe62f1-1718431052.jpg
Spalletti giảm áp lực cho các cầu thủ Italia trước trận ra quân. Ảnh: Getty

Chúng ta là những người hùng, những người khổng lồ, có nghĩa là mặc đồng phục cho một đội bóng không bị áp lực từ giải đấu này. Những người khổng lồ và những người hùng không sợ phải ra sân đá bóng."

Bên cạnh đó, chiến lược gia 65 tuổi còn muốn các CĐV đem tới một bầu không khí lễ hội để tiếp thêm sức mạnh cho những cầu thủ thi đấu. Spalletti nói thêm: "Luôn kiên định với phong cách bóng đá của mình là quan trọng, nhưng đôi khi sẽ có những người phản đối điều đó.

getpaidstockcom-666d2cdc7ddb8-1718431117.jpg
Spalletti kêu gọi sự ủng hộ của các CĐV Italia. Ảnh: Getty

Tôi tin chắc rằng đội của chúng ta sẽ có thể thể hiện được những gì chúng ta muốn làm với phong cách của mình. Không chỉ là 11 cầu thủ trên sân, mà còn là 60 triệu NHM, những người mà chúng tôi kêu gọi cùng chơi với chúng tôi và tiếp thêm động lực cho chúng tôi trên sân."

Ngoài ra, cựu HLV Napoli còn đề cao đối thủ khi cho rằng Albania sẽ mang tới nhiều khó khăn cho những nhà đương kim vô địch. Ông cho biết: "Trận đấu này thật sự là một thử thách. Tôi đồng ý rằng Slyvinho (HLV Albania) đã làm rất tốt trong việc xây dựng đội hình này và chúng tôi sẽ đối đầu với những cầu thủ có chất lượng và hiểu rất rõ phong cách bóng đá của chúng tôi, họ đã thể hiện điều đó trong giải đấu của chúng tôi. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn."

Trận đấu giữa Italia và Albania sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (16/6).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan