Quảng cáo

Tomas Soucek: 'CH Séc sẽ không để Ronaldo có một khoảng trống nào'

Thứ ba, 18/06/2024 08:07 AM (GMT+7)

CH Séc sắp bước vào trận đấu đầy khó khăn với ứng cử viên vô địch Bồ Đào Nha tại bảng F Euro 2024, trước trận đấu đội trưởng CH Séc Tomas Soucek thể hiện rõ quyết tâm của toàn đội.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 2h00 rạng sáng 19/6, ứng cử viên vô địch Bồ Đào Nha sẽ có màn chạm trán CH Séc. Tất cả đều biết rằng với chất lượng đội hình vượt trội Bồ Đào Nha sẽ có một chiến thắng dễ dàng, tuy nhiên sự quyết tâm của CH Séc có thể là trở ngại rất lớn tới Ronaldo và các đồng đội.

Đội trưởng Tomáš Souček của CH Séc phát biểu trước trận đấu: "Chúng tôi sẽ khởi đầu với tỷ số 0-0 và cơ hội giành được kết quả là rất lớn. Chúng tôi muốn đưa trận đấu đến với họ và không bị coi như những kẻ ngoài cuộc. Mỗi điểm đều có giá trị trong bảng này. Tất cả chúng tôi đều muốn để tiến lên và chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng."

Tomas Soucek: 'CH Séc sẽ không để Ronaldo có một khoảng trống nào' 482815
Soucek thể hiện sự quyết tâm trước trận đấu với Bồ Đào Nha (ảnh: Getty)

Tomáš Souček, đội trưởng đội tuyển Séc, nói chuyện với EURO2024.com: "Tôi hài lòng với tâm trạng. Chúng tôi đã có một trại huấn luyện tuyệt vời và năm ngày ở Hamburg. Chúng tôi đã ở Leipzig được hai ngày và các đồng đội của tôi và tôi cảm thấy rất tốt . Chúng tôi sắp chơi một trong những trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình."

Trong buổi phỏng vấn Souček cũng quan tâm tới sự góp mặt của Ronaldo trong đội hình Bồ Đào Nha: "Chúng tôi biết rằng nếu Cristiano có cơ hội, anh ấy sẽ ghi bàn. Chúng tôi không thể cho anh ấy bất kỳ khoảng trống nào. Nhưng không chỉ có anh ấy; họ còn có thêm 25 cầu thủ từ những đội bóng tốt nhất châu Âu."

Tomas Soucek: 'CH Séc sẽ không để Ronaldo có một khoảng trống nào' 482812
Các cầu thủ CH Séc tập luyện trước trận với Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

 Không chỉ Soucek, Patrik Schick cũng dành sự tôn trọng cho Ronaldo: “Chúng tôi sẽ đối đầu với nhau với tư cách là những cầu thủ ghi bàn tốt nhất ở giải EURO trước. Điều này sẽ khiến trận đấu trở nên thú vị hơn. Mất danh hiệu Vua phá lưới vào tay Cristiano ở giải EURO trước? Tôi không bận tâm, tôi nghĩ được cạnh tranh với Ronaldo, đó chắc chắn là điều tôi tự hào.”

Trong lịch sử đối đầu 5 trận gần nhất, phần thắng đã có tới 4 lần thuộc về Bồ Đào Nha, đáng chú ý hơn trong 4 chiến thắng đó Ronaldo góp công tới 2 trận, vì vậy sự cẩn trọng đối với Ronaldo là không hề thừa. Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs CH Séc sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng /
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan