Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha xác nhận 'hat-trick' tin vui trước thềm vòng 1/8

Thứ tư, 26/06/2024 14:50 PM (GMT+7)

HLV Roberto Martinez cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của 3 ngôi sao Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Georgia, ba ngôi sao của Bồ Đào Nha bao gồm Nuno Mendes, Goncalo Ramos và Diogo Jota đều phải vật lộn với chấn thương. Tất cả điều đang phải tập riêng và bị nghi ngờ về khả năng thi đấu trong những trận đấu tới.

Tuy nhiên, HLV Martinez đã nhấn mạnh rằng bộ ba này đủ sức khỏe về mặt y tế và sẽ được dễ dàng trở lại đội. Chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận cả 3 cầu thủ sẽ sẵn sàng ra sân trong trận gặp Georgia.

"Họ đủ sức khỏe cho trận đấu. Nhưng tôi không nghĩ có thể chơi đủ 90 phút, họ chỉ mới tập một buổi với toàn đội, nhưng khỏe mạnh về mặt y tế," HLV Roberto Martinez chia sẻ.

HLV Bồ Đào Nha xác nhận 'hat-trick' tin vui trước thềm vòng 1/8 487850
Nuno Mendes, Goncalo Ramos và Diogo Jota tái hòa nhập cùng toàn đội sau khi tập riêng vì chấn thương (Ảnh: Getty).

Mendes đã góp mặt trong hai trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha và có thể sẽ được nghỉ ngơi trước trận đấu loại trực tiếp. Ramos, người vẫn chưa có trận ra mắt Euro, có thể góp mặt trong trận gặp Georgia. Jota cũng sẽ hy vọng được thi đấu trong trận cuối cùng ở vòng bảng, khi chỉ chơi 27 phút trong chiến thắng 2-1 của Selecao châu Âu trước Cộng hòa Séc.

HLV Martinez chắc chắn sẽ vui mừng khi bộ ba trở lại thi đấu, khi Euro 2024 bước vào vòng loại trực tiếp. Bồ Đào Nha sẽ hướng đến việc nâng cao chức vô địch châu Âu lần thứ hai trong lịch sử, với danh hiệu đầu tiên và duy nhất của họ là vào năm 2016.

HLV Bồ Đào Nha xác nhận 'hat-trick' tin vui trước thềm vòng 1/8 487851
Bồ Đào Nha đang được đánh giá cao tại Euro 2024 (Ảnh: Getty).

Liên quan đến trận đấu với Georgia, HLV của Bồ Đào Nha cũng cho biết thêm về trận đấu sắp tới:

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu để giành chiến thắng. Tôi tin rằng tính toàn vẹn của giải đấu là điều cần thiết. Đây là một trận đấu quan trọng vì kết quả sẽ cho thấy ai đủ điều kiện và không đủ điều kiện. Georgia đã có một kỳ Euro rất thú vị, lẽ ra có thể đánh bại CH Séc." 

Màn so tài giữa Bồ Đào Nha và Georgia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/6 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan