Quảng cáo

Hòa như thua trước Slovenia, Anh lập tức bị UEFA trừng trị?

Thứ tư, 26/06/2024 17:11 PM (GMT+7)

Anh nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt từ UEFA sau trận hòa không bàn thắng với Slovenia tại Euro 2024.

Ở lượt trận cuối bảng C, Tam sư đã có một trận đấu đáng thất vọng trước đội xếp thứ 57 thế giới, Slovenia. Sự vắng mặt của các trụ cột như Harry Kane, Jude Bellingham và Phil Foden, cùng với cách tiếp cận trận đấu của HLV Gareth Southgate, đã khiến hàng công Anh thi đấu bế tắc.

Trong hiệp hai, Southgate đã liên tục thay đổi đội hình, đưa Kobbie Mainoo, Cole Palmer, Trent Alexander-Arnold và Anthony Gordon vào sân để cải thiện tình hình. 

dl.beatsnoop.com-final-xZrQvuROMB
ĐT Anh có trận hòa bạc nhược trước Slovenia (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, HLV Southgate cùng các cầu thủ đã tiến đến khán đài để cảm ơn người hâm mộ, nhưng lại nhận phải những phản ứng tiêu cực. Nhiều người hâm mộ đã la ó, thậm chí ném cốc nhựa về phía ông và các cầu thủ. Và sự giận dữ của người hâm mộ có thể khiến FA phải đối mặt với án phạt từ UEFA.

HLV Southgate chia sẻ với ITV: "Tôi hiểu phản ứng của người hâm mộ, nhưng đây là một môi trường khắc nghiệt. Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng bằng cách thay đổi đội hình và tung các cầu thủ tấn công vào sân."

dl.beatsnoop.com-final-0Vnj3C2e9p
CĐV Anh chỉ trích dữ dội đội nhà (Ảnh: Getty)

Ông cũng cho biết thêm: "Tôi hiểu rằng mọi chỉ trích đang hướng về phía mình, điều này tốt hơn là để đội bóng phải chịu áp lực. Tuy nhiên, nó tạo ra một môi trường làm việc không bình thường. Tôi chưa từng thấy đội bóng nào khác đủ điều kiện tham dự vòng chung kết mà lại phải nhận những phản ứng như vậy."

Trước đó, UEFA đã phạt Serbia 4.500 euro vì cổ động viên ném đồ vật trong trận đấu với Anh, và Croatia bị phạt 10.500 euro vì cổ động viên đốt pháo sáng trong trận đấu với Albania. Croatia cũng có thể phải đối mặt với hình phạt nặng hơn nếu người hâm mộ tiếp tục ném cốc nhựa xuống sân trong trận đấu với Ý. UEFA thậm chí có thể sẽ cấm bán đồ uống có cồn trong sân vận động nếu hành vi này tiếp diễn.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan