Quảng cáo

Mbappe bị tố chửi thẳng mặt Lewandowski

Thứ tư, 26/06/2024 15:25 PM (GMT+7)

Tiền đạo Kylian Mbappe bị buộc tội đã dùng lời lẽ xúc phạm Robert Lewandowski, sau khi bị vung tay vào mặt trong trận hòa giữa Pháp và Ba Lan tại Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Phút 87 của trận đấu, trong một tình huống tranh chấp từ phía sau với Lewandowski, Mbappe đã bị tiền đạo người Ba Lan vô tình dang tay đập vào mặt. Tân binh của CLB Real Madrid phải nằm sân một lúc để ôm mặt, sau đó kéo mặt nạ lên cao và nói: "Thằng đó đúng là khố*n nạn", theo báo Pháp Foot Mercato.

Mbappe bị tố chửi thẳng mặt Lewandowski 487885
Câu chửi của Mbappe được cho là nhắm vào Lewandowski, xảy ra trong trận hòa 1-1 giữa Pháp và Ba Lan (Ảnh: Chụp màn hình).
Mbappe bị tố chửi thẳng mặt Lewandowski 487890
Tình huống va chạm giữa Mbappe và Lewandowksi (Ảnh: Getty).

Mbappe bị vỡ mũi trong trận ra quân Euro 2024 gặp Áo nhưng đã quyết định không phẫu thuật để tiếp tục thi đấu và sử dụng mặt nạ bảo hộ. Anh chỉ nghỉ một trận trước khi trở lại đội hình chính của Pháp trong trận gặp Ba Lan. Đây có thể là lý do khiến tiền đạo 26 tuổi trở nên nhạy cảm hơn với những va chạm vào mặt mình.

Mbappe mở tỷ số cho Pháp bằng cú sút phạt đền, nhưng Lewandowski đã gỡ hòa cho Ba Lan cũng từ chấm 11m. Với kết quả này, Ba Lan rời giải với một điểm, trong khi Pháp mất ngôi đầu bảng D vào tay Áo và rơi vào nhánh đấu khó ở vòng knock-out, phải đối đầu với các đội mạnh như Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, khi Lewandowski tiến đến để bắt tay, Mbappe cũng nói điều gì đó với đàn anh của mình.

Mbappe bị tố chửi thẳng mặt Lewandowski 487895
Lewandowski dường như đã đến để xin lỗi Mbappe vào cuối trận (Ảnh: Getty).

Xung đột giữa Mbappe và Lewandowski dự kiến sẽ làm tốn nhiều giấy mực của truyền thông Tây Ban Nha. Đội trưởng Pháp là ngôi sao mới của "Dải ngân hà" Real Madrid, trong khi Lewandowski đang khoác áo Barca. Hai CLB này là kình địch truyền kiếp tại La Liga, và mối quan hệ giữa các cầu thủ của họ cũng thường xuyên căng thẳng.

Mbappe vừa giải tỏa cơn khát ghi bàn với pha lập công đầu tiên tại các kỳ Euro. Trong khi đó, Lewandowski đã trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử ghi bàn ở bốn kỳ Euro, sau Cristiano Ronaldo và Luka Modric.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan