Quảng cáo

Chỉ 10 từ, Harry Kane đăng đàn thách thức CĐV Anh

Thứ tư, 26/06/2024 21:36 PM (GMT+7)

Ngay sau trận hòa ĐT Slovenia ở lượt đấu cuối cùng Euro 2024, tiền đạo Harry Kane đã đăng tải dòng trạng thái nhằm đáp trả những chỉ trích CĐV Anh.

Mặc dù đã sớm giành vé vào vòng 1/8 Euro, ĐT Anh vẫn không cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi ở lượt đấu cuối cùng khi để Slovenia cầm hòa không bàn thắng. Lấn lướt đối thủ về danh tiếng cũng như chất lượng nhân sự, thế nhưng đoàn quân của Southgate đã để lại sự thất vọng tràn trề, và điều này đã dẫn tới những chỉ trích của NHM nhắm vào "Tam sư".

Bất chấp màn trình diễn tệ hại, tiền đạo Harry Kane vẫn cho thấy sự hài lòng về toàn đội và đã đăng tải thông điệp 10 chữ đầy thách thức lên MXH X nhằm đáp trả chỉ trích của NHM.

Bài viết có nội dung: "Top of the group. Our best is still to come…”, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là: "Đứng đầu bảng. Phần hay nhất vẫn còn phía trước..."

screenshot-2024-06-26-212933-1719412182.png
Harry Kane đăng tải dòng trạng thái thách thức NHM. Ảnh: Chụp màn hình

Tính cho đến thời điểm này, Harry Kane chỉ có duy nhất một bàn thắng cho ĐT Anh tại Euro 2024, đáng nói hơn, đây là một trong hai bàn thắng của "Tam sư" cho đến thời điểm này, qua đó phần nào cho thấy sự thất vọng của tiền đạo 31 tuổi cũng như những ngôi sao khác.

Sau trận hòa thất vọng kể trên, Kane cũng đã khẳng định hài lòng với màn trình diễn của toàn đội tại chiến dịch lần này khi cho biết: "Đó là mục tiêu trước giải đấu, dẫn đầu bảng và tự quyết định số phận của mình. Trận đấu tối nay thật khó khăn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn hai trận trước, nhiều năng lượng hơn và xử lý bóng tốt hơn. Chúng tôi chỉ không thể tìm ra đường chuyền cuối cùng và dứt điểm cuối cùng.” 

getpaidstockcom-667c2610ca4e4-1719412312.jpg
Harry Kane khẳng định mục tiêu của ĐT Anh tại Euro 2024. Ảnh: Getty

Trong khi đó, HLV Southgate lại thừa nhận: "Tôi hiểu câu chuyện hướng về tôi và điều đó tốt hơn cho đội hơn là hướng về họ. Nhưng điều đó đã tạo ra một môi trường làm việc khác thường. Tôi chưa thấy đội nào khác vượt qua vòng loại và nhận được sự chú ý tương tự. Tôi hiểu điều đó, tôi sẽ không lùi bước, nhưng tôi rất tự hào về cách các cầu thủ của tôi đang hoạt động trong hoàn cảnh đó.”

ĐT Anh sẽ bước tiếp vào vòng 1/8 với đối thủ là một trong ba đội xếp thứ 3 có thành tích tốt ở bảng D/E/F, và cái tên nhiều khả năng nhất có thể là ĐT Hà Lan.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan