Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán trận Bồ Đào Nha vs CH Séc: Sốc toàn tập!

Thứ ba, 18/06/2024 16:11 PM (GMT+7)

Chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán gây sốc về kết quả màn so tài giữa Bồ Đào Nha vs CH Séc, thuộc khuôn khổ trận ra quân bảng F Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chú mèo tiên tri nổi tiếng Cass đã đưa ra lựa chọn đầy bất ngờ giữa Bồ Đào Nha vs CH Séc. Theo đó, Cass cho rằng Ronaldo và các đồng đội sẽ gục ngã trước tuyển CH Séc trong trận đấu ra quân tại bảng F Euro 2024.

Chú mèo tiên tri Cass dự đoán kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs CH Séc.

Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/6 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Signal Iduna Park (Nordrhein-Westfalen, Đức). Đây được đánh giá là cơ hội để Selecao châu Âu giành 3 điểm đầu tay, khi mà đối thủ của họ không quá đáng ngại.

Dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia Roberto Martínez, đội tuyển Bồ Đào Nha đã thể hiện phong độ không thể ngăn cản trong các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro, khi chưa để thua trận nào và chỉ lọt lưới 2 bàn. Vậy nên trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều như CH Séc, khả năng Ronaldo và các đồng đội sẽ chinh phục thành công 3 điểm ở cuộc đối đầu này.

Mèo tiên tri dự đoán trận Bồ Đào Nha vs CH Séc: Sốc toàn tập! 482703
Ronaldo và các đồng đội tập luyện vui vẻ trước trận đấu ra quân gặp CH Séc, sẵn sàng cho mục tiêu vô địch Euro 2024 (Ảnh/nguồn: Getty).

Trong quá khứ hai đội Bồ Đào Nha và CH Séc đã gặp nhau tổng cộng 5 lần. Không có gì bất ngờ khi đội bóng áo đỏ xanh thắng 4 còn CH Séc chỉ thắng 1. Đáng chú ý là ở 4 trận đấu gần nhất, thắng lợi đều thuộc về Selecao châu Âu. Vì vậy, nếu đá đúng sức nhà vô địch Euro 2016 hoàn toàn đủ sức giành 3 điểm ở trận tới.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs CH Séc

  • Bồ Đào Nha: Patricio; A Silva, Pepe, Dalot, Cancelo; R Neves, Danilo, Vitinha; Bruno, Ramos, Ronaldo.
  • Séc: Stanek; Masopust, Brabec, Zima; Soucek, Provod, Coufal; Holes, Hlozek, M.Sadilek; Kuchta.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan