Quảng cáo

CĐM bùng nổ với trận đấu quá đen đủi của Lukaku

Thứ ba, 18/06/2024 04:19 AM (GMT+7)

Sự vô duyên và đen đủi của tiền Romelu Lukaku là chủ đề được NHM bóng đá quan tâm nhất sau khi ĐT Bỉ nhận thất bại cay đắng trước ĐT Slovakia ở trận ra quân Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Bỉ đã có màn thể hiện không thể tồi tệ hơn trong ngày ra quân tại Euro 2024 khi nhận thất bại cay đắng trước ĐT Slovakia. Mặc dù là đội chiếm kiểm soát trong phần lời thời gian thi đấu, thế nhưng việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn đã khiến "Quỷ đỏ" phải nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá với việc trắng tay trước một Slovakia bị đánh giá thấp hơn.

Trong suốt trận đấu kể trên, Romelu Lukaku chắc chắn là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm nhất. Điều khiến NHM phải nhắc tới cầu thủ người Bỉ không phải vì màn trình diễn trên sân, mà đó là những pha bỏ lỡ khó hiểu và sự đen đủi đã bám lấy trong suốt 90 trên sân.

CĐM bùng nổ với trận đấu quá đen đủi của Lukaku 482743
Cận cảnh 2 tình huống bỏ lỡ của Lukaku.

Cụ thể, tiền đạo 31 tuổi đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn ngay trong hiệp một, cùng với đó là 2 lần bị từ chối bàn thắng ở hiệp hai, và điều này đã gián tiếp khiến cho ĐT Bỉ trắng tay trắng ngày ra quân. Ở lần đưa bóng vào lưới đầu tiên, Lukaku đã không may rơi vào tư thế việt vị.

CĐM bùng nổ với trận đấu quá đen đủi của Lukaku 482734
Vị trí Lukaku đệm bóng vào lưới ĐT Slovakia nhưng không được công nhận.

Ngay sau đó, tiền đạo của Chelsea tiếp tục đưa bóng vào lưới Slovakia với cú dứt điểm quyết đoán và đẹp mắt. Và lần này, sự đen đủi càng trở nên rõ nét khi đồng đội Luis Openda đã để bóng chạm tay trước khi có đường "kiến tạo hụt" cho anh dứt điểm.

CĐM bùng nổ với trận đấu quá đen đủi của Lukaku 482747
Lukaku lần thứ 2 phải ăn mừng hụt trước Slovakia.

Chứng kiến màn thể hiện của Lukaku, các CĐV đã không thể giấu nổi những cảm xúc của mình.

Một người nói: "Quá đen cho Bỉ , đêm nay Slovakia nạp gói VIP rồi. Anh tài từ chối tận 2 quả đúng cay."

Người thứ hai nói: "VAR có tư thù với Bỉ và anh Ku đen thui!"

Người thứ ba cho rằng: "Không phải tự nhiên mà nhắc đến LUKAKU là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự đen đủi!! Bằng cách này hay cách khác."

Người thứ tư chia sẻ: "Hết người r hay sao mà ko thay Ku ra nhỉ? Khéo khi thay ra, vận may lại tới."

Người thứ năm hài hước nói: "Ra khơi tìm gỗ quý thì liên hệ ngay cho Lukaku nhé anh em."

Đối đầu với Slovakia, Bỉ nhanh chóng dồn ép ngay từ những phút đầu tiên với những cơ hội do nhạc trưởng De Bruyne tạo ra. Thế nhưng, khi chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng, đoàn quân của HLV Domenico Tedesco đã phải trả giá khi để Ivan Schranz bên phía Slovakia chọc thủng lưới.Những phút sau đó, "Quỷ đỏ" dồn toàn lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ, dẫu vậy, sự kiên cường kèm một chút may mắn đã giúp Slovakia giữ vững lợi thế cho đến phút cuối cùng, qua đó bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

getpaidstockcom-6670819ec4ff0-1718649299.jpg
ĐT Bỉ phơi áo trong ngày ra quân.Ảnh: Getty

Chiến thắng có được giúp Slovakia có được vị trí thứ hai tại bảng E và tạm xếp sau Romania.Trong khi đó, Bỉ sẽ phải cố gắng rất nhiều ở 2 lượt đấu còn lại nếu như muốn ít nhất vượt qua vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan