Quảng cáo

Lukaku rực sáng, ĐT Bỉ thắng dễ Luxembourg trước thềm Euro 2024

Chủ nhật, 09/06/2024 04:42 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Bỉ vs Luxembourg) - Kevin De Bruyne và các đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng trước Luxembourg, thuộc khôn khổ loạt trận giao hữu trước thềm Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 9/6, ĐT Bỉ đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2024. Trong trận đấu gặp đối thủ yếu Luxembourg, Quỷ đỏ châu Âu hoàn toàn chiếm ưu thế.

Ngay từ phút thứ 6, tiền đạo Romelu Lukaku đã có cơ hội tuyệt vời để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Nhận được đường chuyền sắc sảo từ Kevin de Bruyne, Lukaku đối mặt với thủ môn nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng khi cú sút của anh đi chệch khung thành một cách đáng tiếc.

Sau khi lỡ thêm vài cơ hội, Romelu Lukaku cuối cùng đã ghi bàn ở phút thứ 42. Anh kiếm được một quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công, giúp đội nhà mở tỉ số trận đấu.

Lukaku rực sáng, ĐT Bỉ thắng dễ Luxembourg trước thềm Euro 2024 477828
Lukaku đã có một ngày thi đấu chói sáng (Ảnh/nguồn: Getty).

Sang hiệp hai, Romelu Lukaku tiếp tục là cái tên sáng giá nhất trên sân. Phút thứ 57, Jeremy Doku thực hiện pha đi bóng tuyệt vời bên cánh trái, trước khi chuyền dọn cỗ cho Lukaku dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, hoàn tất cú đúp của mình. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Lukaku đã bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick khi không thể vượt qua thủ môn trong pha đối mặt.

Đội tuyển Bỉ còn có thêm một bàn thắng nữa ở phút 81 nhờ công của Leandro Trossard. Nhận đường chuyền dài chính xác từ Wout Faes, Trossard khéo léo xử lý bóng trong vòng cấm và tung cú dứt điểm lạnh lùng, làm tung lưới đối thủ.

Lukaku rực sáng, ĐT Bỉ thắng dễ Luxembourg trước thềm Euro 2024 477829
Trossard ấn định chiến thắng cho ĐT Bỉ (Ảnh/nguồn: Getty).

Chung cuộc, đội tuyển Bỉ giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 trước Luxembourg. Dưới sự dẫn dắt của HLV Domenico Tedesco, thầy trò đội tuyển Bỉ đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho Euro 2024 một cách rất thành công.

Trận đấu
Bỉ
Kết thúc
3 - 0
09.06.2024 01:00
Luxembourg

Tường thuật Bỉ vs Luxembourg, 09/06/2024

90+2'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+1'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Bỉ, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
90'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
88'
Luxembourg thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
86'
Thay người. David Jonathans (Luxembourg) vào sân, Eldin Dzogovic rời sân.
86'
Luc Holtz quyết định có sự thay đổi. Sofiane Ikene (Luxembourg) thay thế Chris Philipps.
86'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Gerson Rodrigues không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Jayson Videira (Luxembourg).
85'
Anthony Moris cản phá thành công cú sút của Yannick Carrasco (Bỉ) từ ngoài vòng cấm.
84'
Bỉ đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.
81'
3 - 0
Leandro Trossard (Bỉ) đón đường căng ngang hoàn hảo từ Wout Faes ở ngoài rìa vòng cấm và khống chế bóng một cách tinh tế. Tiếp theo, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái khung thành, nâng tỉ số lên 3:0!
79'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Fabio Lohei (Luxembourg) thay cho Laurent Jans.
78'
Một pha di chuyển tuyệt vời của Bỉ. Các cầu thủ đang kiểm soát bóng, hầu hết là thực hiện các đường chuyền bật tường. Họ kiểm soát tốc độ của trận đấu bây giờ.
76'
Maxim De Cuyper (Bỉ) nhận đường bóng bật ra từ một trận loạn chiến trước khung thành và sút một chạm từ ngoài rìa vòng cấm. Tuy nhiên cú sút thiếu chính xác và đi lệch rất xa về phía bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Luxembourg.
72'
Thay người. Charles De Ketelaere (Bỉ) vào sân thay cho Kevin De Bruyne.
71'
Bỉ giữ bóng và và họ đang trình diễn những đường chuyền mang phong cách tiki-taka trên sân.
69'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
69'
Bỉ hiện tại đang tận hưởng việc ép sân, nhưng một hậu vệ phá được bóng. Bỉ tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
68'
Johan Bakayoko (Bỉ) nhận một đường chuyền của đồng đội và tung một cú sút căng từ bên trong vòng cấm thẳng về phía cột dọc bên phải, nhưng thủ môn đã xuất sắc không kém và cản phá thành công!
66'
Eldin Dzogovic (Luxembourg) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Pawel Raczkowski đã có một quyết định dễ dàng.
64'
Đây là sự thay đổi người, Amadou Onana rời sân và Zeno Debast (Bỉ) vào sân từ băng ghế dự bị.
64'
Vừa có một sự thay đổi người. Timothy Castagne được thay thế bởi Johan Bakayoko (Bỉ).
64'
Đây là sự thay đổi. Jeremy Doku đang rời sân Domenico Tedesco trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Yannick Carrasco (Bỉ).
64'
Kevin De Bruyne (Bỉ) thực hiện quả phạt góc ngắn.
64'
Bỉ không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Bỉ được hưởng một quả phạt góc.
63'
Wout Faes (Bỉ) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Bỉ.
62'
Anthony Moris (Luxembourg) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
60'
Anthony Moris (Luxembourg) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
60'
Các hậu vệ đã quá luống cuống và một quả phá bóng lên không dứt khoát mở ra cơ hội cho Romelu Lukaku (Bỉ) ở mộ vị trí sâu trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh này lại đi chệch cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Luxembourg sẽ có một quả phát bóng lên.
59'
Romelu Lukaku (Bỉ) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh vào góc thấp bên trái khung thành đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc.
57'
2 - 0
Vào! Jeremy Doku kiến tạo cho Romelu Lukaku (Bỉ) một đường chuyền tốt trong vòng cấm. Nó cho phép anh ấy dứt điểm với một cú sút chuẩn xác vào góc phải phía dưới. 2:0.
55'
Thay người. Christopher Martins Pereira sẽ được thay thế bởi Vahid Selimovic (Luxembourg).
53'
Thủ môn Anthony Moris đã rất cảnh giác và có góc quan sát tốt để băng ra bắt gọn đường chọc khe dài từ Maxim De Cuyper (Bỉ). Rất gọn gàng.
52'
3:0 - là tổng số cú sút trúng đích của cả hai đội cho đến thời điểm này.
49'
Amadou Onana (Bỉ) sút bóng từ ngoài vòng cấm nhưng cú sút đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Luxembourg.
46'
Bỉ đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
46'
Thay người. Aster Vranckx (Bỉ) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Axel Witsel rời sân.
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài Pawel Raczkowski đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+2'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 1 phút cộng thêm giờ.
43'
1 - 0
Vào! Romelu Lukaku (Bỉ) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Anthony Moris vào góc thấp bên phải.
42'
Romelu Lukaku (Bỉ) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
42'
Dòng sông thì bên lở bên bồi, còn bóng đá thì đội này buồn đội kia vui. Trọng tài đã tặng cho Bỉ một quả phạt đền!
42'
Trọng tài Pawel Raczkowski nhìn thấy pha cài chân của Enes Mahmutovic (Luxembourg) và thổi phạt một cách không hề do dự.
38'
Romelu Lukaku (Bỉ) sút bóng sau một tình huống bóng bật ra, cú sút của anh đi vào giữa khung thành, nhưng thủ môn đã chọn vị trí tốt và cản phá nó.
37'
Bỉ thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
37'
Timothy Castagne (Bỉ) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Bỉ có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
33'
Romelu Lukaku (Bỉ) phản ứng rất nhanh sau đường treo bóng vào của đồng đội và anh có cơ hội dứt điểm ở một vị trí ngay trên vạch 5m50. Tuy nhiên cú đánh đầu nghèo nàn của anh lại đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Luxembourg.
32'
Các cầu thủ Bỉ đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
29'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Kevin De Bruyne (Bỉ) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
29'
Kevin De Bruyne (Bỉ) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Bỉ buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
29'
Kevin De Bruyne (Bỉ) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
28'
Kevin De Bruyne (Bỉ) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bỉ được hưởng một quả phạt góc.
28'
Jeremy Doku (Bỉ) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Phạt góc. Bỉ sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
27'
Gerson Rodrigues (Luxembourg) bắt đầu chạy quá sớm và đã bị trọng tài thổi việt vị.
27'
Các cầu thủ Luxembourg đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
24'
Phần trăm giữ bóng của hai đội hiện đang là – 62:38.
20'
Bỉ giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện các đường chuyền ngắn và ban bật một-hai giữa các cầu thủ.
18'
Kevin De Bruyne (Bỉ) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.
18'
Leandro Trossard (Bỉ) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Bỉ.
16'
Thomas Meunier đang được thay ra vì chấn thương. Domenico Tedesco đưa Maxim De Cuyper (Bỉ) vào sân.
15'
Romelu Lukaku (Bỉ) tạo cho mình một khoảng trống ở bên trong vòng cấm và anh lập tức sút về phía khung thành, nhưng thủ môn Anthony Moris đã không gặp nhiều khó khăn để cản phá.
14'
Kevin De Bruyne (Bỉ) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
13'
Thomas Meunier (Bỉ) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
13'
Kevin De Bruyne (Bỉ) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Bóng đi ra ngoài sân. Bỉ được hưởng một quả phạt góc.
11'
Các cầu thủ Bỉ đang thể hiện sự gắn kết rất tốt. Họ luân chuyển quả bóng giữa các vị trí bằng những đường chuyền đẹp mắt. Một lối chơi đậm tinh thần đồng đội.
9'
Kevin De Bruyne (Bỉ) sút bóng với một cú vô-lê từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm không tốt và bóng đi chệch ra ngoài cột dọc bên trái rất xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Luxembourg.
7'
Cơ hội! Romelu Lukaku (Bỉ) suýt nữa đã ghi bàn sau khi nhận một đường chuyền từ Kevin De Bruyne, nhưng cú sút trong vòng cấm của anh ấy bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Luxembourg sẽ có một quả phát bóng lên.
6'
Bỉ có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
4'
Một cú sút không chính xác của Gerson Rodrigues (Luxembourg). Có lẽ cú ra chân đã không có điểm tiếp xúc tốt và bóng đã đi vọt xà rất cao. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bỉ.
3'
Thủ môn đấm bóng ra xa sau khi Kevin De Bruyne (Bỉ) thực hiện quả phạt góc.
3'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Kevin De Bruyne (Bỉ)! Anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm và tung một cú sút tốt vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Anthony Moris đã có một pha cản phá đáng kinh ngạc để bảo vệ khung thành. Bỉ hưởng một quả phạt góc.
2'
Bỉ thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
2'
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Kevin De Bruyne (Bỉ) đã bị chặn lại và phá ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Bỉ được hưởng một quả phạt góc.
1'
Các cầu thủ Bỉ đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ Bỉ sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Pawel Raczkowski.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
19
Bakayoko
Bakayoko
11
Carrasco
Carrasco
2
Debast
Debast
25
De Cuyper
De Cuyper
17
De Ketelaere
De Ketelaere
12
Kaminski
Kaminski
14
Lukebakio
Lukebakio
20
Openda
Openda
13
Sels
Sels
3
Theate
Theate
8
Tielemans
Tielemans
23
Vermeeren
Vermeeren
5
Vertonghen
Vertonghen
16
Vranckx
Vranckx
5
Curci
Curci
17
Dardari
Dardari
22
Fox
Fox
4
Ikene
Ikene
6
Jonathans
Jonathans
14
Lohei
Lohei
23
Pereira Cardoso
Pereira Cardoso
12
Schon
Schon
16
Selimovic
Selimovic
21
Thill
Thill
11
Videira
Videira
Huấn luyện viên
Tedesco D.
Tedesco D.
Holtz L.
Holtz L.

4.62
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.01
63%
Kiểm soát bóng
37%
26
Số lần dứt điểm
1
9
Sút trúng đích
0
11
Dứt điểm ra ngoài
1
6
Sút bị chặn
0
8
Đá phạt
8
11
Phạt góc
1
1
Việt vị
1
0
Thủ môn Cứu thua
6
7
Phạm lỗi
8
0
Thẻ Vàng
1
693
Tổng số đường chuyền
277
633
Số đường chuyền hoàn thành
222
8
Tắc bóng
10
154
Tấn công
28
64
Tấn công nguy hiểm
7
7
Chuyền thành công
1

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan