Quảng cáo

Jack Grealish 'chắc suất' đồng hành cùng EURO 2024

Thứ năm, 11/04/2024 20:17 PM (GMT+7)

Tiền vệ Jack Grealish sẽ trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng Hellmann's trong chiến dịch chào đón EURO 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Jack Grealish đang có một mùa giải không được như ý cùng với đội bóng Manchester City. Tính cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh mới chỉ ra sân 28 lần cho "The Citizens" trên mọi đấu trường mùa. Lý do là bởi Grealish thường xuyên gặp phải những chấn thương và điều này phần nào ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 3 vừa qua, Grealish không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh tham các trận đấu giao hữu. Điều này đã dấy lên những nghi ngờ rằng cựu sao Aston Villa sẽ có thể không nằm trong kế hoạch của Southgate tham dự EURO vào mùa hè này. Tuy nhiên, kể cả khi không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu, Grealish vẫn phải khiến mọi người nhớ đến mình.

Cụ thể, Jack Grealish sẽ hợp tác với nhãn hàng Hellmann"s để "mang đến những bữa tiệc nướng tuyệt vời nhất cho NHM" vào mùa hè này trước thềm EURO 2024. Hellmann"s, thương hiệu là đối tác BBQ chính thức của EURO 2024, đang kết hợp tình yêu bóng đá và ẩm thực của nước Anh để gắn kết mọi người ủng hộ đội ĐT nước này tại EURO diễn ra ở Đức.

23h30-45-1712841199.jpg
Jack Grealish hợp tác với nhãn hàng Hellmann"s tại EURO 2024

Jack Grealish sẽ dẫn đầu các hoạt động của Hellmann"s, bao gồm việc cung cấp một loạt các sản phẩm nước sốt của Unilever tại các gian hàng bán đồ ăn trong các sân vận động tổ chức EURO 2024.

Grealish chia sẻ: "Khi chúng tôi tập hợp lại với tư cách là ĐT Anh để thi đấu với các quốc gia khác, chúng tôi cảm thấy một sự gắn kết thực sự trong đội hình để đại diện cho đất nước. Chúng tôi cảm thấy mối liên hệ tương tự với bạn bè và gia đình trong kỳ nghỉ hè khi thưởng thức bữa tiệc nướng ngon lành ở nhà.

Đó là lý do tại sao việc hợp tác với Hellmann"s mùa hè này thật tuyệt vời. Các loại sốt của họ chắc chắn sẽ giúp mọi người nâng tầm bữa tiệc nướng của mình trong khi chúng tôi đang nỗ lực ngoài sân cỏ để khiến cả nước tự hào."

Ngoài ra, Hellmann"s cũng sẽ cung cấp một loạt giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn dành cho người hâm mộ khi họ sẽ có cơ hội giành được vé xem các trận đấu, bao gồm cả trận chung kết EURO 2024 diễn ra tại sân vận động Olympiastadion ở Berlin vào ngày 14 tháng 7.

23h30-46-1712841240.jpg
Hellmann" trở thành thương hiệu đối tác chính thức của BBQ tại EURO 2024

Georgina Bradford, Giám đốc Marketing của Unilever cho biết: "Một bữa tiệc nướng tuyệt vời là điều mà tất cả chúng ta đều yêu thích và là cách tuyệt vời để quây quần cùng gia đình và bạn bè trong mùa hè này, bất kể họ cổ vũ cho ĐT nào.

Chúng tôi muốn mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời hơn trong kỳ EURO năm nay. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng khi được chọn là đối tác BBQ chính thức của UEFA EURO 2024."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan