Quảng cáo

Pep yêu cầu Man City ký hợp đồng ngôi sao 20 tuổi của Liverpool

Thứ năm, 11/04/2024 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Để gia tăng sức mạnh trên hàng công, Pep Guardiola được cho đã yêu cầu Man City chạy đua để có được chữ ký của Luciano Rodriguez.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo, Pep Guardiola rất muốn Manchester City ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Uruguay, Luciano Rodriguez của Liverpool Montevideo (Liverpool).

Luciano Rodriguez gia nhập Liverpool vào đầu năm 2023, cầu thủ 20 tuổi này bắt đầu sự nghiệp với Progreso, nơi anh có trận ra mắt chuyên nghiệp ở tuổi 17.

Kể từ khi gia nhập Rodriguez đã trở thành trụ cột trong đội một Liverpool, ra sân 44 lần trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn và thực hiện 6 đường kiến ​​tạo. Với 9 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool, cầu thủ chạy cánh này đã giúp đội bóng Uruguay giành chức vô địch giải đấu hàng đầu đầu tiên.

Pep yêu cầu Man City ký hợp đồng ngôi sao 20 tuổi của Liverpool 441491

Rodriguez đã khởi đầu năm 2024 thành công, ghi 4 bàn sau 8 trận, trong đó có bàn thắng đầu tiên ở Copa Libertadores vào tuần trước.

2
Luciano Rodriguez đang trong tầm ngắm của Pep Guardiola (Nguồn: Internet)

Vào tháng 3, huấn luyện viên Uruguay Marcelo Bielsa đã cho Rodriguez ra mắt đội tuyển quốc gia. Theo Fichajes, Guardiola được cho là đã chỉ đạo Man City tăng cường theo đuổi Rodriguez trước kỳ chuyển nhượng mùa hè .

Rodriguez được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Citizens, bất chấp sự cạnh tranh từ Feyenoord, đội thống trị ở Eredivisie.

Người ta nói rằng nhiều đội bóng ưu tú, đặc biệt là Man City và Feyenoord, đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao này do anh nhanh chóng thăng tiến ở cả cấp câu lạc bộ và quốc tế.

Man City có bề dày lịch sử với các cầu thủ Nam Mỹ. Các cầu thủ bóng đá Nam Mỹ đã chơi cho Man City nhiều năm; trong số những người để lại dấu ấn trong lịch sử đội bóng có Ederson, Carlos Tevez, Fernandinho, Sergio Aguero và Pablo Zabaleta.

The Citizens gần đây đã xâm nhập vào thị trường Argentina; Đáng chú ý nhất là vào năm 2022, họ đã lôi kéo được Julian Alvarez khỏi River Plate. Kể từ đó, tiền đạo này đã khẳng định mình là trụ cột trong đội một của Guardiola và giúp Argentina vô địch World Cup. Claudio Echeverri, cầu thủ 18 tuổi đến từ River Plate được đánh giá cao đã đồng ý gia nhập Man City. Claudio Echeverri được cho sẽ đến sân Etihad vào mùa hè này.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm