Quảng cáo

Man City nhận tin không thể vui hơn ở trận lượt về với Real Madrid

Thứ tư, 10/04/2024 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Phil Foden đã đưa ra thông tin cập nhật tích cực về chấn thương sau khi phải khập khiễng rời sân ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Trong một trận đấu căng thẳng, Phil Foden đã đóng vai trò quan trọng bằng một bàn thắng tuyệt đẹp ở hiệp hai để san bằng tỉ số 2-2. Pha lập công đó diễn ra sau khi Bernardo Silva đưa Man City dẫn trước và Eduardo Camavinga cùng Rodrygo đẩy trận đấu theo hướng có lợi cho Real Madrid.

Josko Gvardiol nâng tỷ số lên 3-2, trước khi Federico Valverde gỡ hòa 3-3 trong hiệp 2 một cách đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, Foden đã khiến các CĐV của Man City phải lo lắng khi anh gặp phải một chấn thương đáng lo ngại ở cuối trận. Sau khi được điều trị, ngôi sao người Anh tập tễnh lắc đầu rời sân và được thay thế bởi Julian Alvarez ở phút 87.

Man City nhận tin không thể vui hơn ở trận lượt về với Real Madrid 440508
Foden dính chấn thương ở những phút cuối trận (Ảnh: GETTY).

Giải quyết những lo ngại về chấn thương của mình, Foden đã trấn an người hâm mộ, anh chia sẻ với TNT Sports:  "Tôi gặp một chấn thương không nặng lắm ở cuối trận, cần thời gian để hồi phục trước các trận đấu tiếp theo nên hy vọng tôi có thể."

Nói về trận đấu, cầu thủ người Anh bày tỏ: "Đối với người hâm mộ, đây chắc hẳn là một trong những trận đấu hay nhất mà bạn có thể xem, hai đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tấn công có thể là giỏi nhất thế giới đối đầu."

"Đó là điều người hâm mộ muốn, với rất nhiều bàn thắng. Đôi khi bạn ghi bàn hơi sớm. Họ phản ứng rất tốt với hai bàn thắng vượt lên nhanh chóng và chúng tôi phải giải quyết lại. Tôi nghĩ Man City đã nhập cuộc tốt hơn, đặc biệt là trong hiệp hai. Tôi thực sự hạnh phúc để tận dụng tối đa một trong những cơ hội. Thật là một kết quả tuyệt vời khi đến đây và có được một trận hòa."

HLV Pep Guardiola lặp lại quan điểm của Foden, xoa dịu người hâm mộ rằng chấn thương có vẻ không nghiêm trọng: "Đó là một chấn thương. Anh ấy tỏ ra khó chịu khi bị tôi thay ra, điều đó có nghĩa là anh ấy ổn, nhưng Foden đã ghi một bàn thắng tuyệt vời."

Man City nhận tin không thể vui hơn ở trận lượt về với Real Madrid 440509
Chấn thương của Foden không quá nghiêm trọng (Ảnh: Getty).

Với tỷ số chung cuộc 3-3, hai đội sẽ tranh một suất vào bán kết khi cuộc tái đấu diễn ra trên sân Etihad vào tuần tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm