Quảng cáo

Vượt mặt Real Madrid, Man City chốt chiêu mộ 'thiên tài' Argentina

Thứ tư, 10/04/2024 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục tìm kiếm những lựa chọn cho tương lai của câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, Manchester City đã thực hiện bước đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng bằng cách bắt đầu đàm phán để có được tài năng 16 tuổi người Argentina đầy triển vọng, Franco Mastantuono.

Tiền vệ trẻ đến từ River Plate đã thu hút được sự quan tâm từ một số gã khổng lồ châu Âu, bao gồm Barcelona, ​​​​Chelsea và đặc biệt là Real Madrid.

Franco Mastantuono đã là trung tâm của sự chú ý trong thế giới bóng đá ngay từ khi còn trẻ. Sau khi gia nhập River Plate vào năm 2019, anh được ca ngợi là ngôi sao lớn tiếp theo của Argentina, cho thấy tiềm năng đặc biệt khi ra mắt đội một ở tuổi 16.

Sự tiến bộ của thần đồng này rõ ràng đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ nổi tiếng ở châu Âu.

Vượt mặt Real Madrid, Man City chốt chiêu mộ 'thiên tài' Argentina 440356
Franco Mastantuono lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu (Ảnh: Getty).

Manchester City dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ Mastantuono

Barcelona và Real Madrid vốn quen với việc cạnh tranh những tài năng mới nổi, đã thể hiện sự quan tâm đến Mastantuono, hai đội bóng này được cho là đã gửi yêu cầu chính thức cho cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm, họ muốn tiếp tục dự án trẻ hóa với những cầu thủ tài năng. Mặc dù vậy, chính Manchester City mới là đội đi đầu trong  các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tài năng trẻ người Argentina.

Với điều khoản giải phóng 45 triệu Euro trong hợp đồng với River Plate đến năm 2026, Franco Mastantuono là một khoản đầu tư hấp dẫn đối với bất kỳ câu lạc bộ nào. Tuy nhiên, Manchester City dường như sẵn sàng đáp ứng mức giá này, thể hiện quyết tâm của họ để đảm bảo sự phục vụ của thần đồng trẻ tuổi.

Bên cạnh đó, Mastantuono được cho là cũng muốn chuyển sang Man City hơn là Real Madrid hay Barca. Tài năng trẻ này rất ấn tượng với những cầu thủ người Argentina gần đây đã thi đấu thành công tại Etihad, ví dụ như Aguero, Julian Alvarez...

Vượt mặt Real Madrid, Man City chốt chiêu mộ 'thiên tài' Argentina 440359
Franco Mastantuono được cho là muốn đến Man City (Ảnh: Getty).

Cuộc đua khốc liệt

Cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Mastantuono hứa hẹn sẽ rất khốc liệt khi Barcelona, ​​​​Real Madrid và Chelsea quyết tâm không chịu thua các nhà ĐKVĐ Premier League. Với việc Manchester City thực hiện bước đầu tiên trong cuộc đàm phán, vẫn còn phải xem liệu có câu lạc bộ nào khác có thể trả giá cao hơn họ và bảo đảm sở hữu tài năng người Argentina cho mùa giải tới hay không.

Klopp liệt kê những điều ông ngưỡng mộ ở Pep Guardiola (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm