Quảng cáo

'Tạm rời' Tottenham, HLV Postecoglou có công việc mới tại Euro 2024

Thứ năm, 23/05/2024 14:04 PM (GMT+7)

HLV Ange Postecoglou đã ký hợp đồng ngắn hạn với kênh truyền hình ITV Sport với tư cách là chuyên gia để phục vụ cho kỳ Euro 2024 diễn ra sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp kết quả thứ 5 tại Premier League mùa này, Tottenham vẫn nhận được lời khen ngợi với những màn trình diễn bùng nổ trong mùa giải này. "Gà trống" luôn thể hiện một tinh thần thi đấu bất diệt mỗi khi ra sân với phong cách tấn công điên cuồng, và người tạo nên một Tottenham mới lạ không ai khác ngoài HLV Ange Postecoglou. Với những thành công tại Spurs, chiến lược gia người Úc đã có một công việc mới trong mùa hè này.

Cụ thể, đài truyền hình ITV Sport ra thông báo đã mời HLV Postecoglou về làm chuyên gia bình luận cho kỳ Euro 2024. Thông báo này được ra trong trận giao hữu giữa Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

getpaidstockcom-664ee9e3e7c22-1716447739.jpg
Postecoglou trở thành chuyên gia của ITV Sport tại Euro. Ảnh: Getty

Kênh truyền hình này sau đó đã vui vẻ đăng tải dòng trạng thái trên MXH X: "Thật vui khi được hợp tác với ông". Ngoài ra, các cựu cầu thủ nổi tiếng khác như Roy Keane, Ian Wright và Gary Neville sẽ cùng tham gia với Postecoglou với vai trò bình luận viên cho các chương trình phát sóng của kênh truyền hình này.

HLV Postecoglou làm chuyên gia tại Euro 2024. Ảnh: X ITV Sport

Sau khi thông báo này được đăng tải, rất nhiều NHM có những bình luận trái chiều.

Một người nói: "HLV đáng lẽ phải tập trung 100% vào giai đoạn tiền mùa giải để xây dựng lại đội bóng đã sụp đổ trong nửa sau mùa giải!"

Người thứ hai nói: "Trông ông ấy có vẻ rất thích thú."

Người thứ ba cho biết: "Hãy mời ông ấy cùng bình luận với Souness ít nhất một lần."

Người thứ tư chia sẻ: "Chờ Levy đòi bồi thường cho vụ này thôi."

Với Postecoglou, mùa giải đầu tiên dẫn dắt Tottenham không hề dễ dàng như giai đoạn đầu. Tottenham đã có chuỗi 10 trận bất bại đầu mùa giải và dẫn đầu BXH trước khi thua Chelsea 4-1 trên sân nhà. Đây là khởi đầu cho chuỗi 5 trận không thắng khiến họ tụt dốc từ vị trí đầu bảng và tham gia vào cuộc đua giành top 4. Mặc dù đã rất nỗ lực trong giai đoạn cuối, thế nhưng những cú sẩy chân đã khiến Spurs thất bại trong việc giành vé dự Champions League và chỉ hài lòng với xuất dự Europa League. 

getpaidstockcom-664eea7b9182e-1716447886.jpg
Tottenham cán đích chung cuộc ở vị trí thứ 5 tại Premier League. Ảnh: Getty

Với công việc tại Euro lần này, HLV Postecoglou có thể dễ dàng theo dõi những ngôi sao tiềm năng, từ đó có thể lên kế hoạch chiêu mộ tới Tottenham và mang về những thành công cho đội bóng thành London. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan