Quảng cáo

Postecoglou: 'Chúng tôi đã thua 5/6 trận, đội sẽ không chơi trận cuối cùng để vui vẻ'

Thứ bảy, 18/05/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Ange Postecoglou tràn đầy quyết tâm trong trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay trước đối thủ Sheffield United.

Nghe nội dung bài viết

Vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ có cơ hội vượt qua khủng hoảng khi chỉ phải đối đầu với Sheffield United, đội bóng đã xuống hạng.

Sau trận thua Man City, chính HLV Postecoglu đã nghi ngờ về nền tảng của câu lạc bộ ông dẫn dắt là khá mong manh.  Có nhiều đồn đoán cho rằng Postecoglou có thể sớm rời bỏ hợp đồng 4 năm của mình tuy nhiên HLV người Úc dường như đã phủ nhận điều ấy và thể hiện rõ quyết tâm cùng đội bóng London chinh phục những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Họp báo trước trận gặp Sheffield, Postecoglou nói: “Tôi đã thua 5 trong 6 trận, tôi sẽ không đến đây và vui vẻ. Tôi không thể che giấu mình là ai. Nếu tôi không hài lòng về điều gì đó, tôi sẽ nói rằng tôi không hạnh phúc. Chúng tôi đã thua năm trong sáu trận. Tôi đau lòng quá."

Postecoglou:' Chúng tôi đã thua 5/6 trận, đội sẽ không chơi trận cuối cùng để vui vẻ' 464835
Postecoglou không hài lòng với người hâm mộ (Nguồn: X)

“Tôi sẽ không bước vào một cuộc họp báo và cố gắng vẽ ra một bức tranh màu hồng, đặc biệt là sau 24 giờ trước đó, như tôi đã nói, đó là trải nghiệm khó chịu nhất mà tôi từng có trên đường pitch suốt cuộc đời mình. Đó là 26 năm của bóng đá, nơi tôi ngồi bên lề và không thực sự tận hưởng trận chiến với một trong những đội giỏi nhất. Nhưng có sẵn sàng chiến đấu không? Chắc chắn rồi. Tôi thích nó. Đây là lý do tại sao tôi đến đây và chắc chắn đây không phải là trận chiến cuối cùng mà tôi sẽ tham gia."

21-1716024750.jpg
Postecoglou tràn đầy tự tin trước trận với Sheffield (Nguồn: Getty)

Thất bại trước Man City chính thức chấm dứt hy vọng mong manh về suất dự Champions League của Spurs. Tuy nhiên vẫn còn nhiều việc phải làm với Spurs khi họ cần 1 điểm để đảm bảo vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Postecoglou nói đùa: “Tôi nghĩ mọi người đã hiểu sai rằng bằng cách nào đó mọi người không nghĩ tôi quan tâm đến Champions League. Tất cả những gì tôi luôn nói là, tôi muốn về đích ở vị trí cao nhất có thể, nhưng điều đó sẽ không che giấu công việc chúng tôi cần làm. Cuối tuần cũng vậy. Tôi muốn chúng tôi giành chiến thắng."

Postecoglou cũng không giấu giếm về tham vọng vô địch của Tottenham trong tương lai khi phát biểu: "Bạn muốn ngăn một đội khác vô địch. Hãy tự giành lấy cúp."

441492281-874158318087501-3913981760511100723-n-1716024883.jpg
Postecoglou đặt mục tiêu vô địch cùng Tottenham (Nguồn: Thethao247)

Trận đấu giữa Tottenham vs Sheffield United sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/5 theo giờ Việt Nam. Một trận thắng sẽ là cái kết đẹp nhất để Tottenham kết thúc mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Postecoglou.

Các cầu thủ Tottenham tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm