Quảng cáo

Toni Kroos đặt mục tiêu tối thượng cùng ĐT Đức tại Euro

Thứ sáu, 14/06/2024 16:03 PM (GMT+7)

Tiền vệ Toni Kroos của ĐT Đức đã tỏ ra thận trọng tại Euro lần này, song vẫn đặt mục tiêu lên ngôi vô địch giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tại Euro 2024, chủ nhà Đức được kỳ vọng sẽ mang về danh hiệu Euro lần đầu tiên sau 28 năm chờ đợi mòn mỏi. Với dàn lực lượng hùng mạnh kết hợp cùng phong cách thi đấu phóng khoáng của HLV Julian Nagelsmann, Die Mannschaft nhiều khả năng sẽ mang tới cho NHM một màn trình diễn bùng nổ, qua đó xứng đáng với việc được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. 

Trong lối chơi của ĐT Đức, người được kỳ vọng sẽ trở thành chìa khóa mang tới thành công không ai khác ngoài Toni Kroos. Sự trở lại quan trọng của cầu thủ 34 tuổi sẽ mang tới một trục xương sống vững chắc ở tuyến giữa của tuyển Đức.

Trước giải đấu, Kroos đặt mục tiêu nâng cao chức vô địch cùng đội tuyển. Cựu sao Real Madrid chia sẻ: "Sẽ là sai lầm nếu dự Euro mà không hướng tới mục tiêu giành chức vô địch. Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy điều đó có thực tế hay không. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thay đổi tâm trạng theo hướng tích cực một chút."

getpaidstockcom-666bf8a25d716-1718352133.jpg
Kroos đặt mục tiêu vô địch Euro 2024 cùng ĐT Đức. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Kroos lại cho rằng không phải ai cũng xem Đức là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Cầu thủ 34 nói thêm: "Tuy nhiên, theo tôi, chúng tôi vẫn còn cách xa việc trở thành ứng cử viên sáng giá. Đối với tôi, khi tôi tham gia một giải đấu, tôi muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn có một đội hình tốt."

Kroos đã không thi đấu cho ĐT Đức ở một giải đấu lớn kể từ World Cup 2022. Mặc dù đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2020, song cựu sao Bayern đã quyết đinh đổi ý và tham dự Euro 2024, giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ. Lý do cho sự quay trở lại này là bởi sự thuyết phục hết lòng của Julian Nagelsmann, HLV đương nhiệm của ĐT Đức.

getpaidstockcom-666bf8c58a774-1718352189.jpg
Kroos đã từng tuyên bố giải nghệ sau Euro 2020. Ảnh: Getty

Chiến lược gia 37 tuổi cho biết: "Phải mất một khoảng thời gian để thuyết phục cậu ấy vì cậu ấy muốn biết chúng tôi sẽ thay đổi gì trong tương lai cho ĐTQG. Cậu ấy đã nói với tôi trong một trong những cuộc gọi đầu tiên rằng cậu ấy chỉ sẽ tham gia đội khi cậu ấy có cảm giác rằng chúng tôi có thể giành được thứ gì đó, cùng với đội tuyển.

getpaidstockcom-666bf8eb4e611-1718352189.jpg
Nagelsmann thừa nhận thuyết phục Kroos trở lại tuyển Đức. Ảnh: Getty

Tôi đã chỉ ra các bước tiếp theo là gì, những quyết định tiếp theo là gì, sẽ thay đổi đội hình như thế nào. Và sau đó cậu ấy nói, 'Vâng, tôi sẽ là một phần của đội. Hãy cùng chinh phục nào!' "

Trước mắt, Toni Kroos và các đồng đội tại tuyển Đức sẽ dành sự tập trung để hướng tới trận ra quân với ĐT Scotland sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (15/6).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan