Quảng cáo

HLV Nagelsmann hôn 'ngấu nghiến' bạn gái, đạt điều chưa từng có tại Euro

Thứ bảy, 15/06/2024 06:14 AM (GMT+7)

Julian Nagelsmann đã ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành nhà cầm quân trẻ nhất dẫn dắt một đội tuyển tại Euro. Ngoài ra, ông cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Đức đã có một khởi đầu rực rỡ tại EURO 2024 bằng chiến thắng 5-1 trước đội tuyển Scotland. Mặc dù nhiều người dự đoán rằng "Những cỗ xe tăng" sẽ gặp khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ, nhưng chiến thuật thông minh của HLV Julian Nagelsmann đã giúp đội tuyển Đức phá vỡ mọi kế hoạch của Scotland.

Thay vì tấn công dồn dập, đội tuyển Đức đã chơi kiểm soát bóng chặt chẽ, kéo giãn hàng phòng ngự đối phương và nhanh chóng tấn công vào trung lộ khi có cơ hội. Bàn thắng mở tỷ số của Florian Wirtz và bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Musiala đều đến từ những pha phối hợp như vậy, thể hiện ý đồ chiến thuật rõ ràng.

HLV Nagelsmann hôn 'ngấu nghiến' bạn gái, làm điều chưa từng có tại Euro 481100
ĐT Đức giành thắng lợi tưng bừng trước Scotland trong ngày ra quân Euro 2024 (Ảnh/nguồn: Getty).

Đội tuyển Đức gần như áp đảo hoàn toàn, không để cho đối phương có cơ hội chơi bóng. Theo thống kê, "Những cỗ xe tăng" kiểm soát bóng tới 68% và thực hiện 19 cú sút. Ngược lại, đội tuyển Scotland chỉ có đúng 1 cú sút và bóng thậm chí không trúng đích. Bàn thắng danh dự của Scotland đến một cách rất may mắn khi bóng vô tình đập vào đầu Rudiger rồi bay vào lưới.

Với chiến thắng này, đội tuyển Đức đã khẳng định vị thế của mình như một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024. HLV Julian Nagelsmann cũng đã lập kỷ lục khi trở thành HLV trẻ nhất trong lịch sử các kỳ EURO, với 36 tuổi và 327 ngày. Kỷ lục trước đó thuộc về HLV Srecko Katanec của Slovenia tại EURO 2000, khi ông 36 tuổi và 333 ngày.

Ngoài ra, đội tuyển Đức còn thiết lập một kỷ lục khác tại EURO. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển lại trẻ hơn một cầu thủ trên sân. Thủ thành Manuel Neuer, 38 tuổi 79 ngày, lớn hơn HLV Julian Nagelsmann hơn 2 tuổi.

HLV Nagelsmann hôn 'ngấu nghiến' bạn gái, làm điều chưa từng có tại Euro 481101
HLV Nagelsmann thiết lập cột mốc khó tin tại Euro (Ảnh/nguồn: Getty).

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Nagelsmann tiếp tục thu hút sự chú ý khi có màn "khóa môi" nồng cháy với bạn gái ngay trên sân. Trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả, vị HLV người Đức đã trao nụ hôn say đắm cho bạn gái Lena Wurzenberger.

HLV Nagelsmann hôn 'ngấu nghiến' bạn gái, làm điều chưa từng có tại Euro 481106
HLV Nagelsmann hôn 'ngấu nghiến' bạn gái ngay trên sân (Ảnh/nguồn: Getty).
HLV Nagelsmann hôn 'ngấu nghiến' bạn gái, làm điều chưa từng có tại Euro 481107
Nhan sắc của bạn gái HLV Nagelsmann (Ảnh/nguồn: Getty).

Lena Wurzenberger từng là phóng viên thể thao của Bild, tờ báo nổi tiếng của Đức. Cô và Nagelsmann bắt đầu hẹn hò từ năm 2022, sau khi ông quyết định chia tay người vợ đầu tiên, Verena, sau 15 năm gắn bó. Có một số tin đồn cho rằng Lena Wurzenberger là một phần nguyên nhân khiến Nagelsmann mất việc tại Bayern vào tháng 3/2023, do lo ngại rằng ông có thể tiết lộ bí mật của câu lạc bộ cho bạn gái.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan