Quảng cáo

Ronaldo tái xuất hoành tráng, sẵn sàng chinh phạt đội tuyển hạng 55 FIFA

Chủ nhật, 24/03/2024 23:26 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã trở lại với đội tuyển Bồ Đào Nha và đã khoe cơ bắp của mình trong một bài đăng trên Instagram trước cuộc đụng độ với Slovenia.

Ngày 24/3, Ronaldo đã đăng tải một dòng trạng thái lên Instagram kèm theo nhiều hình ảnh tập luyện, anh xác nhận rằng bản thân đã trở lại cùng đội sau khi bỏ lỡ chiến thắng 5-2 trước Thụy Điển.

HLV Roberto Martinez đã cho phép thủ quân của Al Nassr nghỉ thêm một thời gian để hồi phục sau những nỗ lực ở Saudi Pro League. 

Khi Ronaldo vắng mặt, Bruma trở thành cầu thủ đầu tiên khoác áo số 7 cho Bồ Đào Nha thay vì ngôi sao Nassr kể từ năm 2007, và anh ghi bàn trong trận thắng đậm trước Thụy Điển. Vẫn còn phải xem liệu Bruma có ra sân trong trận gặp Slovenia - đội đứng thứ 55 trên BXH của FIFA khi Ronaldo đã trở lại hay không.

Ronaldo tái xuất hoành tráng, sẵn sàng chinh phạt đội tuyển hạng 55 FIFA 428488
Ronaldo trở lại hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha (Ảnh: Instagram).

Cầu thủ 39 tuổi có thành tích đáng nể ở cấp độ quốc tế. Ronaldo đã trải qua 205 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 128 bàn thắng.

Ronaldo sẽ tiếp tục tập luyện trước trận gặp Slovenia. Chân sút sinh năm 1985 được kỳ vọng sẽ tham dự Giải vô địch châu Âu ở Đức vào mùa hè này, khi Bồ Đào Nha đối đầu với Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và đội thắng trận play-off ở vòng bảng.

Ronaldo đóng vai trò không thể thiếu trong việc dẫn dắt Bồ Đào Nha đến với giải đấu đỉnh cao số 1 châu Âu. Cầu thủ 39 tuổi đã ghi 10 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 9 trận đấu ở vòng loại.

Đoàn quân của Roberto Martinez sẽ hướng đến một màn trình diễn mạnh mẽ tại giải đấu trên đất Đức. Quốc gia vùng Iberia chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành chức vô địch Euro lần thứ hai, sau khi lên ngôi lần đầu tiên vào năm 2016.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan