Quảng cáo

Bảng E Vòng loại EURO 2024: Lewandowski cùng đồng đội sáng cửa đi tiếp

Thứ năm, 23/03/2023 23:13 PM (GMT+7)

Tại vòng loại EURO 2024, những lá thăm may rùi đã bất ngờ giúp cho Ba Lan rơi vào một bảng đấu cực kỳ dễ chịu cùng các đội tuyển không mấy tên tuổi.

Các đội thuộc bảng E Vòng loại EURO 2024

  • Ba Lan
  • Cộng Hòa Séc
  • Albania
  • Đảo Faroe
  • Moldova

Nhận định bảng E Vòng loại EURO 2024

Nhìn vào những gì đang xuất hiện tại bảng E, không khó để nhận ra 2 đội tuyển Ba Lan cùng Cộng Hòa Séc đang được đánh giá rất cao và hoàn toàn đủ khả năng áp đảo các đội tuyển còn lại cùng bảng đấu.

Đội tuyển Ba Lan với cánh chim đầu đàn Lewandowski hứa hẹn sẽ có một bảng đấu khá dễ thở bởi với trình độ chung của các cầu thủ còn lại trong đội hình, quốc gia Trung Âu đang là đội tuyển được đánh giá cao nhất. Mặc dù chưa từng tiến quá sâu ở các giải đấu cấp châu lục hay toàn thế giới nhưng với những gì mang tới vòng loại EURO 2024 lần này, không bất ngờ khi Ba Lan được đánh giá là hạt giống số 1 của bảng E.

lewandowski-poland-1679589217.jpg
Lewandowski cùng các đồng đội có một bảng đấu khá dễ thở. Ảnh: internet.

Tiếp theo đó, Cộng Hòa Séc dù không sở hữu quá nhiều "sao số" trong đội hình tuy nhiên những cá nhân ở cả ba tuyến trên sân đều phần nhiều thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Có thể kể tới như trung phong Schick, tiền vệ Soucek, Petr Sevcik, Barak hay Coufal ở hàng thủ cùng thủ thành dày dặn kinh nghiệm Pavlenka. Chính vì thế, việc nằm cùng bảng với những Moldova, Albania nhiều khả năng không phải thử thách quá khó đối với Cộng Hòa Séc.

gettyimages-1427046786-1679589180.jpg
Schick cùng Cộng Hòa Séc cũng được đánh giá rất cao. Ảnh: internet.

Trong 3 cái tên còn lại là Đảo Faroe, Albania hay Moldova đều là những đội tuyển khá quen mặt tại các giải đấu lớn khi bước vào giai đoạn vòng loại. Tuy nhiên, khán giả biết đến họ với vai trò phần lớn là...đội lót đường cho các quốc gia hùng mạnh. Nhìn chung, thực lực của 3 đội tuyển kể trên là không có gì quá nổi bật bởi họ đều nằm trong những "vùng trũng" của bóng đá châu Âu. Chính vì thế, thứ tự hạt giống có lẽ chỉ thực sự quan trọng ở 2 cái tên đầu bảng là Ba Lan cùng Cộng Hòa Séc.

Thậm chí, đảo Faroe hay Moldova còn được fan hâm mộ bóng đá quốc tế biết tới qua những thất bại nặng nề trước những ông lớn của khu vực như Anh, Tây Ban Nha, Đức,...bởi từ trình độ chuyên môn cho tới chất lượng nhân sự, hai đội tuyển này đều không cho thấy tầm ảnh hưởng đáng kể nào.

Vậy nên, việc Ba Lan và Cộng Hòa Séc có thể vượt qua bảng đấu này cũng là điều đã được dự đoán từ trước.

Tuyển Anh hội quân cho vòng loại EURO 2024. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan