Quảng cáo

Ngôi sao ĐT Anh được dự đoán là cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024

Chủ nhật, 16/06/2024 13:00 PM (GMT+7)

Phát biểu trước trận ra quân của ĐT Anh tại vòng chung kết Euro 2024, John Stones đã đưa ra dự đoán về “Cầu thủ xuất sắc nhất” giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, khi được hỏi về việc liệu Phil Foden có thể trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024” hay không, trung vệ John Stones đã ngay lập tức trả lời: “Tất nhiên là có chứ. Tôi hơi thiên vị một chút nhưng thực sự cậu ấy rất phi thường. Cậu ấy thi đấu rất mượt mà, như thể đang dạo chơi vậy”.

“Tôi nhận thấy Foden đã bổ sung được rất nhiều kỹ năng trong lối chơi của mình. Từ việc ghi nhiều bàn thắng, trưởng thành hơn, kinh nghiệm hơn trong các pha xử lý bóng và các tình huống pressing”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi rằng liệu Foden có đủ đẳng cấp để xếp ngang hàng với Jude Bellingham hay Kylian Mbappe hay không, John Stones đã trả lời rất dứt khoát: “Chắc chắn rồi, 100% là như vậy. Tôi nghĩ sẽ tốt cho Foden khi mọi sự tập trung không đổ dồn hết vào cậu ấy. Chúng ta đều biết những gì cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng”.

Stones dự đoán Foden là “Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024”. Ảnh: Getty

“Có lẽ đã đến lúc Foden chứng minh cho cả thế giới thấy cậu ấy làm được những gì. Hy vọng cậu ấy và tất cả mọi người đều khỏe mạnh. Tôi biết Foden không mấy vui vẻ ở kỳ Euro trước. Cậu ấy dính chấn thương và điều đó đã làm cản bước tiến của cậu ấy”.

“Tôi hy vọng Foden sẽ tới Euro 2024 và làm được những điều tương tự như ở Man City. Cậu ấy rất tự hào khi góp mặt tại giải đấu này và được đại diện cho đội tuyển quốc gia”. Phil Foden vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Manchester City. Ngôi sao sinh năm 2000 có cho mình ghi 27 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường. Foden có đóng góp to lớn giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. Đến với Euro 2024, ngôi sao 24 tuổi được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì một phong độ ổn định trong màu áo ĐT Anh.

Ở giải đấu năm nay, Tam sư rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở với những đối thủ như Đan Mạch, Serbia và Slovenia. Vào lúc 2h00 ngày 17/6 (giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Southgate sẽ có trận đấu ra quân, chạm trán Serbia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan