Quảng cáo

Rực sáng khó tin trước ‘gã khổng lồ’, sao MU khiến Bruno Fernandes phải thốt lên một điều

Thứ tư, 29/03/2023 09:08 AM (GMT+7)

Sau khi tỏa sáng rực rỡ để giúp đội nhà đánh bại “gã khổng lồ”, một ngôi sao MU đã khiến người đồng đội Bruno Fernandes phải thốt lên một điều.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 diễn ra vào rạng sáng ngày 29/3 (giờ Việt Nam), Scotland đã bất ngờ đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, tác giả của cả hai pha lập công ấy đều là Scott McTominay.

Đây là điều mà không nhiều cổ động viên có thể nghĩ đến bởi La Roja được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà nhờ vào đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình. Càng khó tin hơn khi cái tên khiến Tây Ban Nha ôm hận lại là McTominay - người chỉ thường xuyên đóng đinh ở vai trò tiền vệ trung tâm.

Trong hai trận đấu gần nhất tại vòng loại Euro 2024, ngôi sao thuộc biên chế MU đã có tổng cộng 4 pha lập công, con số vượt quá sự chờ đợi từ người hâm mộ. Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa mà McTominay thể hiện, Bruno Fernandes đã phải thốt lên một điều sau chiến thắng vừa qua của Scotland.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đăng tải dòng story có bức hình McTominay kèm theo thông điệp: “Cầu thủ siêu đẳng Mcterminator”.

bruno-fernandes-mctominay-scotland-tay-ban-nha-1680055443.jpeg
Bruno Fernandes gọi Mctominay là "kẻ huỷ diệt" sau khi chứng kiến đồng đội rực sáng trước TBN (Nguồn: Instagram)

Bruno Fernandes thậm chí đã gắn tên McTominay kèm theo từ “Terminator” - tên của bộ phim nổi tiếng có tựa đề “Kẻ huỷ diệt” để ngợi ca và ngả mũ trước phong độ chói sáng mà đồng đội thể hiện trong màu áo tuyển quốc gia.

Với các cổ động viên MU, họ chắc chắn cũng đang rất chờ đợi vào những trận đấu thăng hoa tiếp theo từ McTominay ở quãng thời gian tới khi trở lại phục vụ Quỷ đỏ. Trong bối cảnh Casemiro vắng mặt vì án treo giò, hơn lúc nào hết, đội bóng thành Manchester rất cần phong độ chói sáng từ phía ngôi sao người Scotland để khỏa lấp đi nỗi nhớ tiền vệ Brazil nơi khu trung tuyến.

Sau 2 trận đấu đã qua tại vòng loại Euro 2024, Scotland đang chễm chệ trên ngôi đầu với 6 điểm trọn vẹn, qua đó sáng cửa tự tin hướng đến tấm vé trực tiếp them dự giải đấu diễn ra ở nước Đức vào mùa hè năm sau.

McTominay phát biểu ở đội tuyển Scotland (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan