Quảng cáo

Bị thổi phạt đền oan, Bruno Fernandes thừa nhận bất lực với trọng tài

Thứ sáu, 24/02/2023 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã lên tiếng về tình huống phạt đền gây tranh cãi trong trận đấu MU vs Barca thuộc vòng play-off Europa League.

Rạng sáng 24/2, trong khuôn khổ trận lượt về play-off Europa League, MU đã xuất sắc đánh bại Barca với tỷ số 2-1 (tổng 4-3 2 lượt trận), qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội.

Ở trận này, tiền vệ mang băng đội trưởng bên phía Quỷ đỏ là Bruno Fernandes ghi dấu ấn ở cả 3 tình huống bóng vào lưới, bao gồm cả bàn thắng của đội khách Barca.

Cụ thể, anh chính là người phạm lỗi khiến MU phải chịu phạt đền ở phút 18. Sau đó cũng chính thủ quân Quỷ đỏ kiến tạo cho Fred gỡ hòa, rồi tự mình châm ngòi cho pha tấn công ở bàn thắng thứ hai với người dứt điểm cuối cùng là Antony.

mu-v-barca-bruno-1677198707.jpg
Tình huống Bruno gài tay kéo ngã Alejandro Balde trong vòng cấm khiến MU phải chịu phạt đền trước Barca

Chia sẻ về tình huống penalty ở hiệp 1, Bruno cho rằng đó là một pha bóng bình thường và không đáng bị thổi phạt đền. Dẫu vậy, anh từ chối bình luận thêm về những gì đã qua bởi sẽ không giải quyết được gì.

"Tôi không thể nói gì để thay đổi mọi chuyện lúc này nhưng tôi nghĩ rằng tình huống đó không đáng. Cả tôi và Balde đều cố gắng chiếm lợi thế bằng cách sử dụng cánh tay của mình. Nhưng chuyện vẫn luôn là như vậy. Trọng tài luôn đúng nên tôi không thể làm bất cứ điều gì khác." Bruno chia sẻ với BT Sports sau trận đấu.

Thế nhưng sau tất cả, Bruno cùng các đồng đội hài lòng với trận thắng trước Barca. Qua đây, thủ lĩnh Quỷ đỏ cũng gửi lời tri ân tới người hâm mộ đã gắn bó với đội bóng trải qua bao thăng trầm.

downloaderla-63f8099586d02-1677199784.jpg
Bruno Fernandes luôn ở lại để cảm ơn người hâm mộ đã tới xem và cổ vũ MU thi đấu

"Người hâm mộ đã ở bên chúng tôi kể cả trong những thời khắc khó khăn nhất. Mùa giải này chúng tôi đã chơi rất tốt vì luôn có họ ở phía sau chúng tôi nhưng lần này thì khác. Giữa người hâm mộ và đội bóng có một sự gắn kết đặc biệt."

Có thể nói, vai trò của Bruno Fernandes ngày càng trở nên quan trọng hơn với MU cả trong lẫn ngoài sân.

Thống kê cho thấy, kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1/2020, tiền vệ người Bồ là một trong 5 cầu thủ tham gia trực tiếp vào hơn 25 bàn thắng tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu cùng với Robert Lewandowski (37), Kylian Mbappe (33), Karim Benzema (27) và Mo Salah (27). Không những vậy, Bruno còn thể hiện vai trò thủ lĩnh thực thụ khi luôn chủ động mang đội bóng lại gần hơn với người hâm mộ.

Xác định đối thủ của MU vòng 1/8 cúp C2: Fan "Quỷ đỏ" thở phào

HLV Ten Hag nói gì giữa hiệp để giúp MU ngược dòng loại Barca?

Video bàn thắng MU vs Barca (nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm