Quảng cáo

Hành động vô duyên, Bruno Fernandes chính thức nhận phán quyết về tấm băng đội trưởng

Thứ tư, 08/03/2023 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã có một số hành động không phải trong trận thua Liverpool và anh được cho là sẽ bị tước tấm băng đội trưởng trên tay.

Erik ten Hag khẳng định Bruno Fernandes sẽ vẫn là đội trưởng của Manchester United khi Harry Maguire vắng mặt bất chấp những lời chỉ trích gay gắt về thái độ nóng nảy của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong trận đại thắng 7-0 trước Liverpool hôm Chủ nhật.

Fernandes bị chỉ trích vì giả vờ chấn thương, cúi xuống ôm mặt khi bàn tay trái của hậu vệ Ibrahima Konate lướt qua ngực anh, đẩy một trọng tài biên và sau đó từ chối quay lại khi Stefan Bajcetic vượt qua anh ta ở cuối trận thua cân bằng kỷ lục của United.

Cũng có những cáo buộc rằng Fernandes đã yêu cầu được rời sân khi Anthony Elanga thay Marcus Rashford ở phút 85, mặc dù các nguồn tin của United kể từ đó cho biết anh ấy chỉ làm rõ với ban huấn luyện nếu anh ấy thay đổi vị trí.

Điều này dẫn đến một số khả năng rằng Bruno sẽ bị HLV Ten Hag tước bỏ chiếc băng đội trưởng, chức vụ mà anh đã đảm nhận trong phần lớn mùa giải khi Maguire không ra sân.

Tờ Daily Mail cũng tiết lộ rằng hành vi của Fernandes đã khiến một số đồng đội của anh ấy khó chịu, những người không chắc anh ấy có nên được chỉ định làm đội trưởng thường trực nếu Maguire ra đi vào mùa hè hay không.

erik-ten-hag-manager-head-785803660-1678287757.jpg
Bruno vẫn được HLV Ten Hag đảm bảo tấm băng đội trưởng

Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi đã ủng hộ ngôi sao người Bồ Đào Nha, nói: "Anh ấy đang chơi một mùa giải xuất sắc. Anh ấy có một vai trò thực sự quan trọng tại sao chúng ta đang ở vị trí hiện tại Anh ấy đang truyền năng lượng cho đội, không chỉ chạy nhiều ở cường độ cao nhất mà còn đúng cách và đúng hướng. Anh ấy đang huấn luyện các cầu thủ, anh ấy là nguồn cảm hứng."

"Nhưng không ai là hoàn hảo, ai cũng có sai lầm. Chúng ta phải học và anh ấy phải học. Anh ấy sẽ làm vì anh ấy thông minh. Tôi rất vui khi có Bruno Fernandes trong đội và anh ấy sẽ là đội trưởng khi Harry không có mặt trên sân.”

Xuất hiện cùng với Ten Hag tại một cuộc họp báo để xem trước trận lượt đi vòng 16 đội Europa League hôm thứ Năm với Real Betis, Rashford cũng đã bỏ phiếu tín nhiệm cho Fernandes và cho rằng anh ta chỉ hành động vì khao khát giành chiến thắng.

"Tôi thích chơi với Bruno," ngôi sao người Anh nói. "Đối với một tiền đạo như tôi, anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo để chơi cùng. Anh ấy là một nhà lãnh đạo tốt cho chúng tôi ngay cả khi anh ấy không phải là đội trưởng, đó luôn là một dấu hiệu tốt."

Hậu chia tay Chelsea, HLV Thomas Tuchel có bến đỗ không thể ngờ tới

Không phải Real Madrid, HLV Pochettino có bến đỗ hoàn hảo nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm