Quảng cáo

Jorginho cười hả hê khi 'bắt quả tang' Jesus làm điều đặc biệt

Thứ tư, 08/03/2023 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Jorginho đã được một phen cười hả hê khi chứng kiến người đồng đội Gabriel Jesus xuất hiện tại sân tập Arsenal trong bối cảnh vô cùng đặc biệt.

Kể từ khi dính chấn thương tại World Cup và phải tiến hành phẫu thuật, tiền đạo Gabriel Jesus đã không thể ra sân cho Arsenal. Trong giai đoạn này, chân sút sinh năm 1997 tận dụng triệt để thời gian để học lái xe nhằm tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển.

Câu chuyện dường như không có gì cho đến khi Jesus bị Jorginho bắt gặp đang ở cùng với một người hướng dẫn lái xe ở gần trung tâm huấn luyện của Arsenal. Đáng chú ý, trên đầu xe của ngôi sao Brazil còn gắn tấm biển dành cho người tập lái.

Gặp lại đồng đội trong hoàn cảnh đặc biệt, Jorginho đã cười phá lên và buông những lời trêu ghẹo Jesus. Trên trang Instagram cá nhân của mình, tiền vệ người Italia đã đăng tải một đoạn video vui nhộn về cuộc gặp gỡ này.

RAS-OFF-PLATFORM-GABRIEL-JESUS
Jorginho chọc ghẹo khi thấy Jesus tập lái xe. Ảnh: The Sun

Ngay khi Jesus vừa kéo cửa sổ xe xuống, Jorginho đã cười lớn và liên tục lặp lại câu hỏi: “Gabi, cậu đang làm gì vậy?”. Tiền đạo người Brazil cũng nhanh chóng đáp lại một cách đầy dí dỏm: “Xe đẹp nhỉ? Tôi có thể tập trong xe của anh không?”.

Nghe câu hỏi nửa đùa nửa thật của đồng đội, Jorginho nhất quyết cự tuyệt: “Không có cơ hội đâu, chúc cậu may mắn!”.

Sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương, thời điểm hiện tại, Gabriel Jesus đang cho thấy những sự hồi phục tích cực và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. The nguồn tin từ tờ The Sun, chân sút 25 tuổi sẽ cùng các cầu thủ Arsenal di chuyển tới Bồ Đào Nha, trong chuyến làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra vào lúc 0h45 ngày 10/3 (giờ Việt Nam).

arsenal-don-gabriel-jesus-tro-lai-sau-3-thang-duong-thuong_2962789325480856764
Jesus trở lại tập luyện sau chấn thương. Ảnh: Getty Images

Dẫu vậy, nhiều khả năng Jesus sẽ không được bố trí ra sân ở trận đấu này, nhưng HLV Mikel Arteta tin rằng, sự xuất hiện của anh sẽ tạo thành động lực giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu tốt hơn. Theo dự kiến, ngôi sao người Brazil sẽ có thể trở lại sân đấu sau kỳ nghỉ quốc tế sắp tới.

Đối tác gật đầu, Real Madrid cuối cùng đã tìm thấy 'người kế vị Benzema'

Không chỉ chấn thương, Casemiro còn báo tin cực xấu cho Man United

Những điều bạn chưa biết về Gabriel Jesus
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm