Quảng cáo

Không chỉ chấn thương, Casemiro còn báo tin cực xấu cho Man United

Thứ tư, 08/03/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giữa Man United và Real Betis, nhiều thông tin liên quan đến tình hình chấn thương và khả năng ra sân của Casemiro là cực kỳ đáng quan ngại.

Sau khi trận đấu với Liverpool kết thúc, khuôn mặt nhăn nhó của Casemiro đã nhanh chóng bị máy quay truyền hình bắt gặp và nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Brazil đã dính một chấn thương trong quá trình thi đấu, từ đó khiến cho khả năng ra sân của anh bị đặt một dấu hỏi. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với Quỷ đỏ bởi kinh nghiệm chinh chiến của Case tại Laliga sẽ giúp anh hiểu tường tận cách chơi từ đại diện Tây Ban Nha.

Không chỉ có thế, số thẻ vàng mà Casemiro đã phải nhận kể từ đầu giải là 2 và trong trường hợp nhận thêm một tấm thẻ "màu váng đậu" nữa, Man United cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của anh ở trận đấu lượt về. Xét về thực lực, Betis không phải đối thủ quá mạnh nhưng Quỷ đỏ luôn gặp rất nhiều khó khăn trước những đối thủ từ Tây Ban Nha, tiêu biểu là Sevilla hay Villarreal.

manchester-uniteds-brazilian-midfielder-casemiro-800637029-1678265495.jpg
Casemiro đã dính chấn thương sau trận gặp Liverpool. Ảnh: internet.

Cho tới thời điểm hiện tại, Casemiro chính là ông chủ thực sự nơi tuyến giữa của Man United bởi nếu anh đủ thể lực và có thể thi đấu tốt, MU không ngán ngại bất kỳ đội bóng nào nhưng khi tiền vệ này không đạt trạng thái sung mãn nhất, Quỷ đỏ lại quay về hình ảnh cực kỳ bạc nhược dưới thời những HLV tiền nhiệm như Ole hay Rangnick. Chính vì thế, tiền vệ người Brazil hiện là nhân tố "không thể thay thế" của đội chủ sân Old Trafford.

Những cái tên còn lại trên băng ghế dự bị như Tominay, Fred hay Sabitzer hoàn toàn không đủ khả năng để khỏa lấp vị trí của tiền vệ Brazil để lại. Thậm chí, cặp McFred còn là một thảm họa phòng ngự và cứ mỗi khi bộ đôi này ra sân, các hậu vệ của Quỷ đỏ sẽ phải hoạt động với 200% sức lực bởi khả năng bọc lót tới từ cặp đôi này là cực kỳ hạn chế. Đối với các đại diện từ Tây Ban Nha, họ thường xuyên áp dụng lối chơi phòng ngự phản công mỗi khi đụng độ những thế lực của ngoại hạng Anh nên chắc chắn Betis cũng không ngoại lệ. Do đó, Casemiro là một nhân tố cực kỳ quan trọng để kiềm tỏa lối chơi này.

Erik Ten Hag khiến các cầu thủ Man United 'xúc động' sau trận thua trước Liverpool

225 triệu bảng của Erik Ten Hag dường như 'không cánh mà bay'?

Luke Shaw nói về tầm quan trọng của Casemiro. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm