Quảng cáo

Sở hữu nhà vô địch thế giới, HLV Galtier phát biểu 'cực gắt' trước thềm đại chiến

Thứ tư, 08/03/2023 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Việc sở hữu trong đội hình cả Mbappe lẫn Messi trong đội hình khiến cho HLV trưởng của PSG là Galtier tỏ ra cực kỳ tự tin trước màn tái đáu chuẩn bị diễn ra trên đất Đức.

Cụ thể, trước khi diễn ra màn tái đấu cực kỳ căng thẳng trên đất Đức, HLV trưởng của PSG là ông Galtier đã có những phát biểu cực kỳ tự tin trước báo giới khi cho rằng: "Chúng tôi phải chơi nhiều hơn những gì đã làm ở trận đấu lượt đi, những kế hoạch đã được chuẩn bị và quan trọng hơn cả là chúng tôi có Kylian." Sở dĩ sự tự tin của Galtier lại lên cao chính là bởi ở trận đấu lượt đi, Mbappe chỉ vào sân từ ghế dự bị do đã dính chấn thương gân kheo trước đó nhưng giờ đây, ngôi sao người Pháp đã hoàn tòan bình phục và tỏ ra cực kỳ sung mãn.

Mbappe trở lại và ngay lập tức ảnh hưởng trực tiếp tới đầu ra bàn thắng cũng như kiến tạo của PSG, gần nhất là bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 trước Nantes tại Ligue 1. Với những gì đã thể hiện, nhà vô địch thế giới 2018 hoàn toàn có thể trở thành đầu tàu cùng với đàn anh Messi khi PSG tới làm khách tại Allianz Arena. Bản lĩnh của những nhà vô địch luôn là thứ giúp vượt qua khó khăn ở những thời khắc quyết định và giờ đây, đại diện nước Pháp sở hữu 2 cái tên được coi là tiêu biểu nhất của bóng đá thế giới.

mbappe-16779765256181275681515-1678248936.jpeg
Mbappe đã trở lại và cực kỳ sung sức. Ảnh: internet.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe đã ghi được 30 bàn trong 30 trận đấu trên mọi cấp độ và phong độ của số 7 càng khiến Galtier có cơ sở để tin vào một chiến thắng sắp tới. Ông nói rằng: "Mbappe cho chúng tôi sự tự tin cao hơn để tiến lên phía trước. Chúng tôi phải giành lại bóng nhiều hơn và hướng về cậu ấy. Champions League luôn là mục tiêu tối quan trọng đối với PSG. Việc Neymar chấn thương là điều đáng tiếc nhưng chúng tôi còn đó một Mbappe cực kỳ bản lĩnh nên PSG sẽ thể hiện với những gì được coi là tốt nhất."

Việc cầu thủ người Pháp có thể đá chính ngay từ đầu khiến cho màn tái đấu tại Allianz Arena trở nên cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn. PSG sau nhiều lần "ngã ngựa" ở các vòng đấu loại trực tiếp và cả trận chung kết trước chính Bayern sẽ có được rất nhiều bài học xương máu cho lần đụng độ sắp tới này. Chính vì thế, sức mạnh và sự quyết tâm của đội bóng nước Pháp là không thể xem thường.

Sao Bayern tiết lộ cách để dễ dàng chặn đứng Kylian Mbappe

Bayern Munich tái đấu PSG: Không còn đường lui cho đại gia nước Pháp

PSG từng thua đau đớn trong trận chung kết với chính Bayern. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm