Quảng cáo

Chơi quá hay, 'Cặp bài trùng' Messi và Mbappe khiến cho HLV Bayern Munich 'run bần bật'

Thứ tư, 08/03/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến giữa Bayern và PSG diễn ra trên đất Đức, HLV Trưởng của Hùm xám là Nagelsmann đã có những sự "rón rén" khi nhắc tới những ngôi sao trên hàng công của đối thủ.

Cụ thể, theo PSGtalk, HLV đương nhiệm của Bayern Munich là Nagelsmann đã phát biểu trước báo giới rằng: "Họ là bộ đôi xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Mbappe thường xuyên lùi sâu và tham gia phòng ngự, sau đó khi PSG có cơ hội phản công, Messi nhìn thấy số 7 đang di chuyển và ngay lập tức thả một đường bóng cực kỳ chính xác. Không dễ để ngăn cản họ vào lúc này. Điều đặc biệt là cả Messi lẫn Mbappe đều di chuyển một cách rất nhanh và biến ảo nên sẽ là khó khăn cho Bayern khi phải chơi trước một cặp đôi ăn ý như vậy."

Nagelsmann đã nói như thế khi được phóng viên hỏi về đối thủ cho thử thách tiếp theo trên sân nhà. Sở dĩ, chiến lược gia của Bayern lại tỏ ra e dè trước bộ đôi của PSG là bởi ông đã được chứng kiến phong độ thi đấu của họ thời gian gần đây. Cả Messi và Mbappe đều liên tục nổ súng tại Ligue 1 và HLV của Hùm xám cho rằng đó là những bước chạy đà hoàn hảo để tiếp đà thăng hoa khi bước ra sân chơi Champions League. Ngoài ra, việc PSG sở hữu một cầu thủ được bầu chọn là FIFA The Best như Messi càng khiến Nagelsmann cảm thấy mọi chuyện không hề đơn giản.

hlv-julian-nagelsmann-4793-1678243295.jpeg
Nagelsmann lo "sốt vó" trước thềm cuộc tái đấu trên sân nhà. Ảnh: internet.

Trước khi trận đấu với PSG diễn ra, phong độ của Bayern nói chung ở mùa giải năm nay là không quá cao so với những mùa bóng trước đó bởi nếu chỉ tính riêng các trận thuộc Bundesliga, đại diện nước Đức thường xuyên phải nhận những kết quả không mấy tích cực trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chính vì thế, tỷ lệ giành chiến thắng của Bayern chắc chắn sẽ không thể giống như những mùa giải trước đó, đặc biệt là đối với một đội bóng nhiều duyên nợ như PSG.

Messi cùng Mbappe chắc chắn sẽ khiến cho cầu trường Allianz Arena bùng nổ với những pha đập nhả, phối hợp và phản công đầy tốc độ. Trong đội hình của Bayern hiện tại, không thiếu những cái tên có khả năng nước rút ấn tượng nhưng để có thể ngăn cản một Messi với nhãn quan thiên tài sẽ là điều không hề dễ dàng chút nào, nếu không muốn nhận định rằng hàng thủ của Bayern chắc chắn có một trận đấu cực kỳ vất vả. Kết quả từ trận lượt đi chưa bao giờ là đủ an toàn khi mà cách biệt chỉ là tối thiểu.

Sao Bayern tiết lộ cách để dễ dàng chặn đứng Kylian Mbappe

Lộ diện trọng tài chính đại chiến Bayern Munich vs PSG: 'Thần tài' cho Messi?

Bayern và PSG là hai đối thủ cực kỳ duyên nợ tại đấu trường C1. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm