Quảng cáo

Đối tác gật đầu, Real Madrid cuối cùng đã tìm thấy 'người kế vị Benzema'

Thứ tư, 08/03/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Trước bối cảnh chân sút chủ lực Benzema đang dần cho thấy những dấu hiệu tuổi tác, Real Madrid cũng đã chuẩn bị chốt phương án thay thế hoàn hảo từ Juventus.

Theo báo chí Italia, Dusan Vlahovic được cho là đã "dang rộng vòng tay" với Real Madrid sau khi có những liên hệ từ phía đội bóng Hoàng gia. Tiền đạo người Serbia rất hứng thú với viễn cảnh khoác lên mình màu áo trắng, đặc biệt nếu nhìn trên những gì đang xảy ra ở nội bộ Juventus cho tới thời điểm hiện tại. Mặc dù trước đó đã có những liên hệ tới Vlahovic về việc cập bến một số ông lớn của ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea nhưng cầu thủ này ưu tiên thi đấu tại Santiago Bernabeu.

Vlahovic chỉ vừa mới chuyển tới Juventus từ Fiorentina vào cuối tháng 1 năm 2022 với mức giá gần 67 triệu bảng. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và CLB sọc đen trắng có thời hạn tới khoảng giữa năm 2026. Kể từ khi mùa giải năm nay bắt đầu, tiền đạo người Serbia đã chơi tổng cộng 15 trận cho Juventus và ghi được tổng cộng 8 bàn, một con số tương đối ấn tượng với một trung phong trẻ. Dù vậy, tình hình bất ổn từ CLB khiến anh đã nghiêm túc suy nghĩ lại về tương lai.

1200-630-87e75200fbedb29d1d7516a431d66364-1678270852.jpg
Vlahovic đang được liên hệ để chuyển tới Real Madrid. Ảnh: internet.

Ở phía CLB chủ quản của Vlahovic là Juventus, Lão bà đang xem xét tiền đạo chủ lực của họ như một phương án kiếm tiền bằng hình thức chuyển nhượng. Dù chỉ mới mua cầu thủ này khoảng hơn 1 năm nhưng với tình hình hiện tại, Juve cần thu hồi vốn nhằm tránh việc phải chịu những hình phạt từ liên đoàn bóng đá Italia trong tương lai.

Đối với Real Madrid, việc hỏi mua Vlahovic được nhằm mục đích thay thế dần một Benzema đang có dấu hiệu xuống phong độ ở mùa giải năm nay. Sau một mùa rực cháy và giúp Los Blancos đăng quang Champions League, tiền đạo người Pháp đang cho thấy sự xuống sức và tần suất gặp chấn thương của anh cũng nhiều hơn so với những mùa trước đó.

Chính vì thế, tiền đạo người Serbia năm nay 23 tuổi hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp cho đội bóng Hoàng gia TBN hướng tới tương lai xa hơn. Dù thi đấu trong một tập thể đầy rẫy những bất ổn nhưng Vlahovic vẫn giữ được hiệu suất làm bàn khá tốt so với một tiền đạo trẻ. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real ở kỳ CN mùa hè tới.

Sau Ronaldo, Real Madrid chuẩn bị đón số 7 được cả châu Âu theo đuổi?

Lộ diện cầu thủ Barca được Real Madrid tôn trọng bậc nhất

Màn trình diễn của Vlahovic trong màu áo Juventus. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm