Quảng cáo

Sau Ronaldo, Real Madrid chuẩn bị đón số 7 được cả châu Âu theo đuổi?

Thứ hai, 06/03/2023 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện cũ của Cristiano Ronaldo đã đánh tiếng mời Real Madrid chiêu mộ siêu tiền đạo hàng hot hiện tại.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi, Real Madrid vẫn chưa thể tìm ra được người thừa kế xứng đáng cho chiếc áo số 7 huyền thoại. Con số này lần lượt đã được trao cho Mariano Diaz rồi tới Eden Hazard nhưng cả hai đều gây thất vọng.

Tuy nhiên, xem chừng Los Blancos sẽ không cần phải tìm kiếm thêm bởi có người sẽ mang nó đến cho họ. Đặc biệt hơn khi đó lại là người từng có thời gian gắn bó với chính Cristiano Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes.

jorge-mendes-cristiano-ronaldo-2015-xd3l7pxk0c911ljqlbf8l278j-1678098941.jpg
Siêu cò Jorge Mendes đóng vai trò quan trọng trong thương vụ lịch sử đưa Cristiano Ronaldo tới Real Madrid năm 2009

Cụ thể, sau khi thành công với thương vụ lịch sử đưa CR7 tới Real Madrid hồi 2009, siêu cò bóng đá người Bồ muốn tạo thêm một bom tấn khác cũng đến từ quốc gia này. Đó là tiền đạo Rafael Leao, hiện đang thuộc biên chế AC Milan.

Theo La Gazzetta dello Sport, Leao đang không muốn gia hạn với Milan. Hợp đồng hiện tại của anh còn hạn tới tháng 6/2024 và nếu không ký tiếp, Rossoneri sẽ phải bán anh vào hè này nếu không muốn mất trắng.

Trong bối cảnh đó, Jorge Mendes mới đây đã đánh tiếng với Real Madrid về một động thái cho thân chủ mình. Leao nổi lên trong những năm gần đây nhờ phong độ xuất sắc trong màu áo AC Milan. Nhờ đó anh được hàng loạt đại gia châu Âu để mắt tới như Man Utd, Man City, Liverpool, Chelsea, PSG và cả Real Madrid.

ronaldo-leao-1678099170.jpg
Mendes tiến cử Leao cho Real Madrid như một bản hợp đồng thừa kế chất lượng nối tiếp thành công của thương vụ Ronaldo

Chân sút sinh năm 1999 được cựu HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha đánh giá là hậu duệ của Ronaldo vì sự tương đồng ở vóc dáng lẫn tố chất và phong cách chơi bóng. Do đó, Mendes tin rằng truyền nhân của CR7 sẽ là người thừa kế xứng đáng cho vị trí và số áo mà anh để lại tại Madrid.

Nhờ mối quan hệ tốt với Mendes, Real Madrid hoàn toàn có thể mua Leao với giá mềm hơn so với con số 150 triệu euro để giải phóng hợp đồng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép chất lượng cho hàng công của Los Blancos trong bối cảnh Benzema đang dần sa sút vì tuổi tác và chấn thương.

Thi đấu thất vọng, Real Madrid tiếp tục 'hít khói' Barca trên bảng xếp hạng

Mùa giải 2022/23 bùng nổ của Rafael Leao tại AC Milan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm