Quảng cáo

Ấn tượng hơn Ronaldo, Real Madrid tìm thấy chủ nhân áo số 7 huyền thoại

Thứ bảy, 25/02/2023 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau Cristiano Ronaldo, Real Madrid dường như đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB.

Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo rời đi vào hè 2018, chiếc áo số 7 của Real Madrid lần lượt qua tay Mariano Diaz và giờ là Eden Hazard. Tuy nhiên cả hai đều chưa cho thấy được sự xứng đáng khi khoác lên số áo huyền thoại này.

Đây không chỉ là chuyện con số trên sân mà nó còn mang tính biểu tượng, phản ánh được đẳng cấp hay thậm chí có thể đem lại thêm doanh thu cho đội bóng. Do đó, Real Madrid vẫn luôn muốn tìm một người thừa kế xứng đáng cho chiếc áo số 7 của Ronaldo.

hazard-ronaldo-7-1677315482.jpg
Eden Hazard mặc áo số 7 tại Real Madrid nhưng phần lớn thời gian anh xuất hiện là trên băng ghế dự bị

Và trong một vài mùa giải trở lại đây, Los Blancos dường như đã tìm thấy ngôi sao xứng đáng. Theo Defensa Central, Real Madrid đang có kế hoạch trao chiếc áo số 7 cho ngôi sao đang lên Vinicius Junior.

Cầu thủ người Brazil hiện đang khoác áo số 20, với ý nghĩa may mắn khi đã gắn bó với anh từ khi còn chơi cho Flamengo. Tuy nhiên, nếu có cơ hội được đổi sang số 7, Vinicius chắc chắn sẽ không từ chối bởi cầu thủ này rất thần tượng Cristiano Ronaldo.

Hiện tại áo số 7 vẫn đang được tiếp quản bởi Eden Hazard, người còn hợp đồng tới tháng 6/2024. Tuy nhiên theo Defensa Central, Real hoàn toàn có thể chuyển giao sớm cho Vinicius vào mùa tới để tưởng thưởng cho những đóng góp của anh tại CLB.

vinicius-1677315694.jpg
Real Madrid muốn trao áo số 7 lịch sử cho Vinicius Junior

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đánh giá không ai xứng đáng hơn Vinicius để mặc số áo huyền thoại này. Kể từ khi chuyển tới Bernabeu năm 2018, cầu thủ người Brazil ngày càng tiến bộ và giờ đã là trụ cột trên hàng công. Vinicius cũng chính là người ghi bàn duy nhất vào lưới Liverpool để giúp Real Madrid thắng chung kết rồi lên ngôi Champions League mùa trước.

Tại trung tâm huấn luyện của Los Blancos, HLV thể lực Antonio Pintus đánh giá Vinicius có những phẩm chất ấn tượng hơn cả các siêu sao như Gareth Bale hay thậm chí là cả Cristiano Ronaldo. Ông cho rằng chân sút 22 tuổi sở hữu thể lực phi thường, không thể ngăn cản khi liên tục duy trì những pha bứt tốc với cường độ cao mà không gặp chấn thương.

Mùa này, vai trò của Vinicius Junior càng trở nên quan trọng hơn. Số 20 từng bước thay Benzema gánh vác hàng công mỗi khi thủ quân vắng mặt vì chấn thương. Sau 35 trận trên mọi đấu trường, anh ghi được 18 bàn và có 9 kiến tạo trong đó bao gồm cú đúp giúp Real ngược dòng 5-2 trước Liverpool tại vòng 16 đội Cúp C1.

Với phong độ cao, bản lĩnh ở trận cầu lớn cùng với tình yêu mãnh liệt dành cho Real Madrid, rõ ràng BLĐ đội bóng có lý do để tin tưởng trao cho Vinicius chiếc áo số 7 huyền thoại.

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng chưa từng có trong lịch sử Al-Nassr

Video bàn thắng Liverpool vs Real Madrid (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm