Quảng cáo

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng chưa từng có trong lịch sử Al-Nassr

Thứ tư, 22/02/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ dù đã bước sang tuổi 38 nhưng những gì mà anh đang tạo ra tại đội bóng thuộc Saudi Pro League là vượt xa so với những cá nhân trẻ tuổi nơi đây. Điều này được thể hiện ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Chuyển tới từ Man United sau quãng thời gian ngắn quay trở lại thi đấu cho mái nhà Old Trafford, Ronaldo không mất quá nhiều thời gian để làm quen cùng đội bóng và môi trường thi đấu mới. Sau những trận đấu đầu tiên khởi động có phần chậm chạp, Ronaldo đã nhanh chóng ghi dấu tầm ảnh hưởng trên sân với 5 bàn thắng ghi được cùng những pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng chưa từng có trong lịch sử Al-Nassr 250872
CR7 hòa nhập với môi trường mới tại Saudi Pro League. Ảnh: internet

Dù vậy, bàn thắng và kiến tạo không phải tất cả những gì mà CR7 mang tới dành cho Al-Nassr. Ngoài những cống hiến cho đội bóng mới trên sân cỏ, ảnh hưởng của Ronaldo còn thể hiện rõ nét bên ngoài đường pitch. Chính siêu sao 38 tuổi là người mang những tiêu chuẩn luyện tập và chế độ ăn uống khắt khe nhất của bản thân mình để giúp các cầu thủ tại nơi đây cải thiện hơn. Do đó, Ronaldo cũng tự biến mình thành một chuyên gia thể chất thực thụ cho đội bóng.

Trả lời với báo chí, chuyên gia dinh dưỡng Jose Blesa từ Bồ Đào Nha đã cho rằng: “Ronaldo giúp chúng tôi rất nhiều, tôi không cần phải chỉ cho anh ấy thêm bất kỳ điều gì, Ronaldo tự tạo ra môi trường học tập xung quanh mình. Những cầu thủ chơi cạnh anh ấy đều cố gắng học theo bởi họ hiểu rằng tất cả mọi thứ mà Ronaldo đang làm đều hướng tới mục đích cải thiện kỹ năng và thể chất của mình.”

Chính vì thế, khi tới với Al-Nassr, Ronaldo vẫn mang theo đầy đủ những thói quen sinh hoạt và tập luyện của anh để giúp các đồng đội mới tại nơi đây. Sự chuyên nghiệp từ những hành động nhỏ nhất này chưa từng xuất hiện tại đội bóng thuộc Saudi Pro League, nên chắc chắn nó sẽ giúp các cầu thủ bên cạnh CR7 cải thiện đáng kể ở tất cả các khía cạnh có thể phục vụ cho chuyên môn bóng đá. Giúp đỡ những đồng đội chơi tiến bộ hơn và thay đổi tư duy của họ chính là thứ mà siêu sao người Bồ đang thực hiện một cách hoàn hảo.

Hành động nông nổi, Ronaldo chuẩn bị nhận cái kết cực đắng

Ronaldo quyết xóa sổ 'dấu vết' cuối cùng tại MU nhờ chi tiết này

Ronaldo tới thăm đồng đội cũ tại trại huấn luyện của Real Madrid ở Trung Đông. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm