Quảng cáo

Messi tái ngộ với đồng đội cũ tại Barcelona

Thứ ba, 21/02/2023 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Siêu tiền đạo của PSG đã quyết định trở lại Barcelona để tái ngộ những đồng đội cũ tại nơi đây sau quãng thời gian dài xa cách. Đội bóng xứ Catalan luôn luôn là nhà của đội trưởng Argentina.

Sau khi giúp PSG giành chiến thắng trước Lille bằng siêu phẩm đá phạt tuyệt đẹp ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Messi đã nhanh chóng lên máy bay trở lại Barcelona cùng gia đình và tái ngộ những đồng đội cũ tại Barcelona.

Messi tái ngộ với đồng đội cũ tại Barcelona 250768
Pha đá phạt hoàn hảo của Messi mang lại thắng lợi trước Lille. Ảnh: internet

Đội hình của PSG đã được cho nghỉ dưỡng sức một thời gian ngắn và M30 đã tranh thủ quay trở lại ngôi nhà thứ 2 của mình để có thời gian giải trí cùng gia đình. El Pulga cũng cố gắng tới thăm cả những đồng đội cũ từng sát cánh của anh trong màu áo Barcelona như Busquets và Alba.

Vợ của Messi, Antonela Roccuzzo đã đăng một bức ảnh nhóm trên trang cá nhân Instagram của cô bên ngoài một nhà hàng ở Barcelona với người chồng cũng như Busquets, Alba cùng vài người bạn với chú thích: "Đi chơi đêm với bạn bè." Cả nhóm đều tươi cười tạo dáng chụp ảnh sau khi cùng nhau thưởng thức bữa tối tại Estimar - nhà hàng Địa Trung Hải và hải sản.

Messi tái ngộ với đồng đội cũ tại Barcelona 250767
Messi tái ngộ đồng đội tại Barcelona khi trở về thăm gia đình. Ảnh: internet

Dù vậy, chuyến thăm của Messi trở về Barcelona cũng làm dấy lên những tin đồn về khả năng trở lại Camp Nou thi đấu, nơi mà El Pulga đã trải qua 21 năm chinh chiến trước khi gia nhập Gã nhà giàu nước Pháp.

Messi sẽ hết hạn hợp đồng tại PSG vào mùa hè này và đang được liên hệ chặt chẽ với việc trở lại Barca hoặc khoác áo Inter Miami của giải MLS cũng như nhiều câu lạc bộ ở giải Pro League của Ả Rập Xê Út. M30 có vẻ sẽ đồng ý với một hợp đồng mới có thời hạn 1 năm sau khi chấp thuận với các điều khoản với PSG, nhưng giờ đây Messi được cho là đang xem xét lại các lựa chọn của mình.

Điều này mang lại cho các câu lạc bộ thuộc Saudi Pro League hy vọng trong việc theo đuổi cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng và Messi đã được liên kết với việc chuyển đến Trung Đông trong những tuần gần đây. Nếu chuyển tới Ả Rập chơi bóng, El Pulga sẽ tiếp tục cạnh tranh gắt gao với CR7, siêu sao hiện đang chơi cho Al-Nassr.

Các báo cáo khác cũng đã tuyên bố rằng Al-Ittihad rất vui khi đưa ra lời đề nghị này bằng cách trao cho Messi mức lương hấp dẫn 306 triệu bảng mỗi năm.

Messi đá phạt số 1 châu Âu nhưng vẫn thua 'Beckham mới' về hiệu suất

NÓNG: Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe đứng trước nguy cơ tan rã

Bộ ba nguyên tử của PSG khuấy đảo hàng thủ của Lille. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm