Quảng cáo

'Gỗ quý' Chelsea chỉ thẳng hai cái tên khiến mình bị 'trù dập' tại Stamford Bridge

Thứ ba, 21/02/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Timo Werner đã không giấu được sự bức xúc khi chia sẻ lại quãng thời gian thi đấu tại Chelsea.

Vào mùa hè 2020, Timo Werner đã gia nhập Chelsea với mức giá 47 triệu bảng từ RB Leipzig. Cầu thủ người Đức thi đấu tương đối tốt trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi HLV Frank Lampard bị sa thải sau chuỗi trận thất vọng, và Thomas Tuchel là người lên nắm quyền. Timo Werner vẫn chơi ổn và góp công vào chức vô địch Champions League của Chelsea mùa giải 2020/2021. Dẫu vậy, những đóng góp của anh lại không được chiến lược gia đồng hương coi trọng.

"6 tháng đầu của tôi ở Chelsea thực sự rất tuyệt. Ở quãng thời gian đó, tôi đã ghi bàn và có những trận đấu chất lượng. Đó là những gì mà cả BLĐ lẫn CĐV Chelsea đều mong đợi", tiền đạo 26 tuổi chia sẻ với The Sun.

"Trong mùa giải đầu tiên đá cho Chelsea, tôi thường xuyên ra sân, đoạt chức vô địch Champions League 2020/21 và có thể nói đã gặt hái được thành công cả ở ĐTQG lẫn CLB. Sau đó HLV dường như quên mất những gì mà tôi đã làm. Đó là điều không công bằng với tôi".

timo-werner-1676966975.jpg
Werner có quan hệ không tốt với HLV Tuchel

"Chính bởi HLV Tuchel làm như thế nên tôi mới rời Chelsea để trở lại Leipzig. Tôi phải làm như vậy để tìm lại niềm vui khi chơi bóng. Trong bóng đá, chuyện HLV thích cầu thủ này hơn cầu thủ khác là hết sức bình thường. Khi đã là cầu thủ thì bạn phải chấp nhận thực tế đó. Vâng, khi HLV Tuchel đã như vậy thì tôi chỉ muốn rời Chelsea mà thôi", Werner bức xúc.

Không chỉ có vậy, tuyển thủ Đức còn chỉ ra rõ rằng, sự xuất hiện của Romelu Lukaku là một trong những lý do khiến anh bị thất sủng tại Stamford Bridge.

"Vấn đề lớn nhất ở đây là HLV Tuchel đã ưu ái Lukaku dù tôi đã vô địch Champions League 2020/21 và chơi gần như mọi trận đấu ở mùa giải đó. Thật khó để tôi có thể đá chính khi Chelsea sở hữu Lukaku là một tên tuổi lớn đã tiêu tốn của họ 120 triệu euro. Tôi cảm thấy mình có đủ sự vinh dự khi đá cho Chelsea nữa. Đó là lý do tại sao phong độ của tôi cứ trồi sụt và không ổn định được như trước".

Man City chốt tiền đạo siêu sao PSG về đá với Haaland bằng 'núi tiền'

Xác nhận rõ thời điểm Chelsea chia tay HLV Graham Potter

Timo Werner trở lại Bundesliga
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm