Quảng cáo

MU làm điều chưa từng có sau hơn một thập kỷ, fan nổi giận

Thứ ba, 21/02/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Những cổ động viên Manchester United không hài lòng về những chính sách mới nhất của câu lạc bộ.

Mới đây, Manchester United chính thức thông báo tăng giá vé cả mùa lần đầu tiên sau 11 năm. Được biết, Quỷ đỏ là một email tới những người mua vé mùa và nói rằng sẽ tăng 5% so với mức giá cũ.

MU đã cam kết giữ nguyên mức giá trong suốt 11 mùa giải, tuy vậy, họ đã phải phá lệ do chi phí cho mỗi trận đấu ngày một tăng. Một số người hâm mộ United đã cảm thấy bối rối trước việc tăng giá của các chủ sở hữu hiện tại - gia đình Glazer - trong khi quá trình tiếp quản câu lạc bộ đang diễn ra, với giá thầu của Qatar và giá thầu của đối thủ từ Sir Jim Ratcliffe, cả hai đều là ứng cử viên hàng đầu.

Man United đổ lỗi cho sự gia tăng này là do "chi phí hoạt động trong ngày leo thang" và "cần thiết để cho phép câu lạc bộ hoạt động trên cơ sở bền vững" – mặc dù giá cổ phiếu tăng vọt 334 triệu bảng chỉ trong một ngày vào tuần trước.

methode-times-prod-web-bin-668ffb2e-63f7-11ec-ab46-99cae2b0f128-1676972523.jpg
MU đã tăng giá vé

"Chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ của chúng tôi cũng đang phải đối mặt với áp lực từ việc tăng chi phí sinh hoạt và đó là lý do tại sao chúng tôi đã giữ mức tăng giá thấp hơn nhiều so với tỷ lệ lạm phát hiện tại", Man United giải thích.

Giá vé cả mùa đang tăng 5% mỗi trận, tùy thuộc vào giá vé, có thể tăng £1 hoặc £2. Nhiều người đã bày tỏ sự không hài lòng với chính sách này của đội chủ sân Old Trafford. Một người nói: "Do doanh thu truyền hình tăng lên, chúng nên được giảm bớt".

Một người phản đối khác nhận xét: "Tôi không thích điều này. Các giám đốc mới gia nhập câu lạc bộ, thay đổi giá vé theo mùa". "MUFC được rao bán và hiện đang tăng giá vé theo mùa lần đầu tiên sau 11 năm. Không gì bằng vắt sữa để họ có thể đẩy giá bán lên!".

Đầu tháng này, đội dẫn đầu giải đấu Arsenal cũng xác nhận rằng họ sẽ tăng giá vé cả mùa lên 5% kể từ mùa giải tới.

Tạm biệt Messi, Neymar chốt tương lai đầy bất ngờ với PSG

Ronaldo tìm kiếm 'mái ấm mới' sau 3 tháng gia nhập Al Nassr

HLV Xavi nói về MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm