Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo thêm một lần được vinh danh tại Saudi Pro League

Chủ nhật, 28/04/2024 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Al Nassr - Cristiano Ronaldo đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang có phong độ ghi bàn chói sáng trong màu áo Al Nassr mùa này. Anh đã ghi được 36 bàn thắng và đóng góp 12 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ronaldo cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Saudi Pro League ở thời điểm hiện tại với 29 bàn sau 25 lần ra sân, cùng với đó là 10 pha kiến tạo.

Vào tháng 3, CR7 tiếp tục duy trì đẳng cấp khi ghi được 4 bàn thắng, trong đó có một hat-trick, sau 3 lần ra sân. 

Với màn trình diễn "miễn chê", chân sút người Bồ Đào Nha đã được Saudi Pro League vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của giải đấu vào rạng sáng nay 28/4.

CHÍNH THỨC: Ronaldo thêm một lần được vinh danh tại Saudi Pro League 453328
Ronaldo một lần nữa được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Saudi Pro League (Ảnh: X).

Al Nassr hiện đang đứng thứ hai tại Saudi Pro League. Họ có 71 điểm sau 29 trận. Bất chấp phong độ phi thường của Ronaldo, đoàn quân của Luis Castro vẫn kém đội đầu bảng Al Hilal 9 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Cristiano Ronaldo đã giành được bao nhiêu giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng mùa này?

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đã giành được 4 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng mùa này. Dù đã 39 tuổi nhưng Ronaldo vẫn tiếp tục là mối đe dọa trước khung thành.

CR7 đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8, tháng 9, tháng 12 và bây giờ là tháng 3. Phong độ ghi bàn của anh là vẫn rất ấn tượng ở mùa giải này và những con số đã phản ánh sự bền bỉ đến kinh ngạc của tiền đạo này.

Ronaldo hiện đã ghi 50 bàn và có 14 pha kiến tạo sau 57 lần ra sân cho Al Nassr. Khi Euro 2024 đang đến gần, phong độ chói sáng của đội trưởng Bồ Đào Nha sẽ là một tin vui cho HLV Roberto Martinez.

Tất cả các bàn thắng của Cristiano Ronaldo cho Al-Nassr vào năm 2023 (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm