Quảng cáo

Từ chối cả Messi và Ronaldo, Reus có bến đỗ không tưởng ở Mỹ?

Thứ bảy, 11/05/2024 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của The Athletic, Marco Reus nhiều khả năng sẽ chọn cho bản thân một bến đỗ hoàn toàn xa lạ thay vì đến Inter Miami hay Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Marco Reus sẽ chính thức chia tay Borussia Dortmund sau khi mùa giải này kết thúc, mở ra một chương mới trong sự nghiệp của anh ấy. Trận chung kết UEFA Champions League với Real Madrid sẽ là màn chào sân cuối cùng của Reus cho đội bóng vùng Ruhr.

Hiện tại, có rất nhiều câu lạc bộ đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 34 tuổi này. Theo nhà báo Patrick Berger của Sky Sport, Inter Miami, Al Nassr và một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đều đang nỗ lực theo đuổi Reus.

downloaderla-663ee714684bc-1715398470.jpg
Marco Reus sẽ chính thức chia tay Borussia Dortmund sau mùa giải này

Inter Miami đang sở hữu nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba. Sức hút của các ngôi sao này cùng với tham vọng chinh phạt bóng đá Mỹ của Inter Miami có thể là yếu tố hấp dẫn Reus.

Về phía Al Nassr, CLB Ả Rập Xê Út này có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, Marcelo Brozovic, Otavio, Aymeric Laporte, Anderson Talisca, Alex Telles và Sadio Mane. Tuy nhiên, Al Nassr đang gặp khó khăn về hạn mức ngoại binh. Nếu Reus đến, đội bóng này phải loại bỏ một cầu thủ khác để nhường chỗ cho anh.

Mặc dù Inter Miami và Al Nassr đều là những điểm đến lý tưởng nhưng theo The Athletic, St. Louis City mới chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho thương vụ này.

z5429813464607-e66839729a297852fe75014eff21b72c-1715398642.jpg
Messi được đồn đoán sẽ trở thành đồng đội của Messi tại Inter Miami

Mới chỉ thành lập vào năm 2019 nhưng St. Louis City SC lại có tiềm lực tài chính rất mạnh và hoàn toàn có đủ khả năng chi trả mức lương cao ngất ngưởng cho Reus. Hơn thế nữa, Reus còn có mối quan hệ rất thân thiết với thủ môn Roman Burki của St. Louis City SC. Cả hai đã có khoảng thời gian sát cánh cùng nhau tại Borussia Dortmund trong 142 trận đấu.

Và không thua kém gì Inter Miami hay Al Nassr, St. Louis City SC cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ khá chất lượng.  Eduard Lowen và Joao Klauss De Mello hoàn toàn có thể bầu bạn và sát cánh cùng người đội trưởng vĩ đại của Dortmund. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm