Quảng cáo

Jamie Carragher kêu gọi sa thải Gareth Southgate

Thứ năm, 23/05/2024 15:53 PM (GMT+7)

Cựu hậu vệ của Liverpool và ĐT Anh, Jamie Carragher tin rằng huấn luyện viên của Tam sư không có lý do gì để không cùng các cầu thủ nâng cao cúp vô địch và nếu không, chắc chắn Southgate cần bị sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Jamie Carragher tin rằng chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh chỉ có thể được coi là thành công nếu Tam sư giành chiến thắng trọn vẹn vào mùa hè này và Gareth Southgate nên bị sa thải nếu Tam Sư không giành được chiến thắng.

Rõ ràng, ĐT Anh tự hào với thế hệ vàng mà họ đang sở hữu, bao gồm những ngôi sao hàng đầu như Harry Kane, Cole Palmer, Phil Foden, Jude Bellingham hay Bukayo Saka, Tam Sư là đội bóng tập hợp nhiều ngôi sao hàng đầu đến mức những cái tên rất tài năng cũng chỉ mong đợi được dự bị vào mùa hè này.

Vẫn còn đó những dấu hỏi ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là ở hàng thủ, nhưng cựu hậu vệ Liverpool và đội tuyển Anh, Jamie Carragher vẫn đặt kỳ vọng cao nhất vào ĐT Anh tại giải đấu tới.

3gFx3sufzVcudnwveygWDJ-650-80.jpg
Jamie Carragher nói về ĐT Anh của Southgate. Ảnh: Fourfourtwo.

Phát biểu trên podcast Stick to Football của Sky, Carragher cho biết: “Cảm giác bước vào giải đấu là nếu chúng tôi không thắng, chúng tôi cần thay đổi huấn luyện viên ngay lập tức vì chúng tôi đã có các cầu thủ quá giỏi".

“Cầu thủ hay nhất năm ở Đức là Harry Kane, cầu thủ hay nhất ở Anh là Phil Foden, và cầu thủ hay nhất ở Tây Ban Nha là Jude Bellingham”.

ĐT Anh sẽ khởi động cho Euro 2024 bằng các trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina và Iceland trước khi sang Đức để bắt đầu chinh phục giải đấu với các cuộc đụng độ Serbia, Đan Mạch và Slovenia ở vòng bảng.

Jamie Carragher kêu gọi sa thải Gareth Southgate 467917
Danh sách triệu tập sơ bộ của ĐT Anh. Ảnh: X England.

Trước đó, Gareth Southgate chỉ có 1 lần lọt vào sâu nhất tại 1 giải đấu lớn là dẫn dắt Tam Sư đi đến trận chung kết tại giải Euro 2020, nhưng để thua Ý trong loạt sút luân lưu ngay tại Wembley.

Chắc chắn, quyết tâm và mục tiêu của ĐT Anh tại Đức vào tháng tới sẽ là cùng nhau giành lấy vinh quang cuối cùng. Nếu không thể cùng nhau nâng cao cúp vô địch, không biết liệu rằng đến bao giờ thì Tam Sư mới có thể mang vinh quang về để đền đáp cho các cổ động viên tại quê nhà nữa.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan