Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ thẳng nhà vô địch Euro 2024: Không thể khác được!

Thứ bảy, 25/05/2024 09:48 AM (GMT+7)

Euro 2024 đang ở rất gần và những chuyên trang thống kê đã bắt đầu làm nóng giải đấu tại Đức với những khẳng định đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Theo một siêu máy tính từ Anh, Tam Sư là ứng cử viên vô địch Euro 2024 với 19% cơ hội vô địch giải đấu được tổ chức tại Đức vào tháng 6 tới.

Bên cạnh đó, Siêu máy tính cũng xác định rằng đội bóng của Southgate có 31% cơ hội vào chung kết, 48% cơ hội lọt vào vòng 4 đội cuối cùng và 97% cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp.

Pháp cũng được cho là sẽ thi đấu tốt tại Euro 2024 với 18% cơ hội vô địch và 30% cơ hội lọt vào trận chung kết.

Xếp sau là Đức có 15% cơ hội chiến thắng, Tây Ban Nha có 12% cơ hội chiến thắng, Bồ Đào Nha với 10% cơ hội chiến thắng và Ý là ông lớn có tỷ lệ thấp nhất với 7% cơ hội chiến thắng.

Bốn quốc gia có 1% cơ hội chiến thắng, trong khi 10 quốc gia có 0% cơ hội đăng quang, bao gồm Scotland, Ba Lan, Hungary, Slovakia và Georgia.

Siêu máy tính chỉ thẳng nhà vô địch Euro 2024: Niềm tin tuyệt đối với Tam Sư 468927
Tỷ lệ giành chiến thắng của các đội tuyển tham dự Euro 2024 từ Siêu máy tính. Ảnh: The Sun.

Có thể thấy, với thế hệ vàng đang nắm trong tay, Gareth Southgate và các học trò vẫn luôn là đội bóng được đánh giá cao nhất, không chỉ từ các Siêu máy tính mà còn bởi rất nhiều chuyên gia bóng đá hàng đầu, các huấn luyện viên tên tuổi của làng túc cầu giáo.

Mới đây, chính huấn luyện viên Southgate thừa nhận rằng ông có thể sẽ giải nghệ nếu như cùng ĐT Anh vô địch Euro mùa hè này.

Khi được phóng viên hỏi về khả năng xem xét hợp đồng mới nếu như giành được chức vô địch, ông nói: "Tôi tưởng tượng cả hai trường hợp, đó là thứ mà chúng tôi vẫn luôn làm việc trong thời gian qua".

"Thực tế là chúng tôi tập trung hoàn toàn vào giải đấu tới. Tôi đã làm việc tại đây (chỉ vào tòa nhà ĐT Anh) hơn 10 năm qua và luôn giữ tham vọng vô địch một giải đấu".

"Đó là lý do tại sao tôi và đội tuyển không hề cân nhắc về tuyên bố hướng đến ngôi vô địch, nếu có thể cùng nhau thành công, có thể tôi sẽ nghỉ hưu và chẳng làm gì cả".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan