Quảng cáo

Đội hình CH Séc mạnh nhất dự Euro 2024: Điểm tựa Tomas Soucek

Thứ năm, 06/06/2024 21:52 PM (GMT+7)

ĐT Cộng hòa Séc đã công bố danh sách những cái tên tốt nhất tham dự Euro 2024, Thể thao 247 sẽ lựa chọn ra 11 cái tên tốt nhất để tạo nên đội hình mạnh nhất của đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Cộng hòa Séc tiếp tục hành trình tại Giải vô địch châu Âu với lần thứ tám liên tiếp góp mặt. Kể từ lần đầu tiên tham dự với tư cách Cộng hòa Séc vào năm 1996, quốc gia này đã luôn góp mặt tại Giải vô địch châu Âu với nhiều thành công khác nhau. Họ kết thúc với vị trí á quân trong giải đấu đầu tiên và đã hai lần lọt vào bán kết và tứ kết.

Tuy nhiên, xen kẽ giữa mỗi lần tham dự vòng loại trực tiếp đó là việc bị loại khỏi vòng bảng. Đến với kỳ Euro 2024 lần này CH Séc vẫn là một ẩn số khó lường, đoàn quân của HLV Hasek hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ khi nằm cùng bảng với Bồ Đào Nha, Gruzia và Thổ Nhĩ Kỳ, sau đây chúng tôi sẽ dự đoán đội hình mạnh nhất của ĐT CH Séc tại kỳ Euro lần này.

Đội hình mạnh nhất ĐT CH Séc dự Euro 2024

doi-hinh-sec-1717665394.png
Đội hình mạnh nhất của tuyển CH Séc tại Euro 2024 (Nguồn: Thể thao 247)

Thủ môn: Kovar

Kovar đã có một mùa giải thành công trong màu áo Leverkusen, sẽ không bất ngờ nếu cựu thủ thành MU được lựa chọn cho một suất bắt chính tại Euro 2024 lần này.

Hậu vệ: Tomas Holes, David Zima, Ladislav Krejci

Cộng hòa Séc chủ yếu bố trí sơ đồ 3 hậu vệ và khả năng cao sẽ làm như vậy tại Euro 2024, đặc biệt là với hai đối thủ của họ là Cruzia và Thổ Nhĩ Kỳ. Tomas Holes và David Zima là những trung vệ xuất sắc của CH Séc và khả năng rất cao họ sẽ được lựa chọn. Bên cạnh đó người còn lại tạo thành bộ 3 án ngữ trước khung thành có thể là Ladislav Krejci.

Hậu vệ cánh: David Doudera và David Jurasek

Có một vài cầu thủ trẻ hơn trong đội hình mới nhất của Cộng hòa Séc, trong đó người trẻ nhất là Matej Jurasek - người sẽ chưa bước sang tuổi 21 cho đến sau giải đấu mùa hè này.

Anh có trận ra mắt Cộng hòa Séc trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 3, vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp hai trong chiến thắng 2-1 của họ trước Armenia và có thể chơi ở hàng tiền tuyến. Trong màu áo Slavia Prague mùa này, Jurasek đã có 4 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo sau 16 trận ở giải VĐQG đó sẽ là cơ sở để Jurasek được tin tưởng ở vị trí biên phải.

Thi đấu ở cánh đối diện sẽ là Doudera, ở vòng loại Euro 2024, hậu vệ 25 tuổi là cái tên thường xuyên được sử dụng và có những màn trình diễn tốt vì vậy sẽ không bất ngờ nếu anh được chọn ở hành lang trái.

21-1717667301.jpg
Kovar có thể được tin tưởng cho vị trí gác đền (Ảnh: Getty)

Tiền vệ: Tomas Soucek và Michal Sadilek

Tomas Soucek và Michal Sadilek là 2 cầu thủ sẽ án ngữ khu vực giữa sân của CH Séc. Mặc dù Sadilek không phải là một trong 8 cầu thủ kiến ​​tạo tốt nhất ở vòng loại Euro 2024 nhưng tiền vệ này đang thi đấu khá tốt ở Eredivisie mùa này.Sadilek đã tạo ra 42 cơ hội ở mùa giải này, trung bình 1,79 mỗi 90 phút. 

Về phía Tomas Soucek, tiền vệ West Ham đã thực hiện 15 pha tắc bóng trong 8 trận ở vòng loại Euro 2024. Soucek có khả năng ghi bàn ở những thời điểm quan trọng và cũng là một tảng đá phòng ngự. Trong chiến dịch vòng loại của Cộng hòa Séc, Soucek đã thực hiện 15 pha tắc bóng, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào. Anh ta cũng phạm 14 lỗi cao nhất đội và một thẻ vàng.

11-1717667320.jpg
Soucek là điểm tựa tuyến giữa của CH Séc (Ảnh: Getty)

Tiền đạo: Schick, Hlozek, Barak

Patrik Schick dẫn đầu hàng công CH Séc cùng với Adam Hlozek và Antonin Barak ở phía sau.

Patrik Schick đã thực hiện trung bình 2,92 cú sút mỗi 90 phút ở Bundesliga mùa này. Patrik Schick đã bị hạn chế thi đấu cho Bayer Leverkusen trong mùa giải này do chấn thương. Nhưng anh ấy đã xuất hiện với một số bàn thắng quan trọng. Đáng chú ý nhất ở Europa League, Schick là lý do khiến Bayer Leverkusen vẫn bất bại, với bàn gỡ hòa muộn ở trận lượt đi vòng 16 đội trước Qarabag.

Tại Bundesliga, Schick cũng đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Freiburg trong chiến thắng 3-2 và một hat-trick vào lưới Bochum. Ghi 4 bàn trong 708 phút, Schick đang ghi trung bình 0,51 bàn/90 phút ở Bundesliga, từ 2,92 cú sút. Schick đã bỏ lỡ toàn bộ vòng loại Euro do chấn thương nhưng đã ghi 5 bàn sau 5 trận tại Euro 2020 khi Cộng hòa Séc lọt vào tứ kết.

31-1717667349.jpg
Schick là mũi nhọn nguy hiểm nhất hàng công CH Séc (Ảnh: Getty)

DANH SÁCH CHÍNH THỨC.

  • Thủ môn: Vitezslav Jaros (Sturm Graz), Matej Kovar (Bayer Leverkusen), Jindrich Stanek (Slavia Prague)
  • Hậu vệ: Vladimir Coufal (West Ham), David Doudera (Slavia Prague), Tomas Holes (Slavia Prague), Robin Hranac (Viktoria Plzen), David Jurasek (TSG Hoffenheim), Ladislav Krejci (Sparta Prague), Martin Vitik (Sparta Prague), Tomas Vlcek (Slavia Prague), David Zima (Slavia Prague)
  • Tiền vệ: Antonin Barak (Fiorentina), Vaclav Cerny (Wolfsburg), Lukas Cerv (Viktoria Plzen), Matej Jurasek (Slavia Prague), Ondrej Lingr (Feyenoord), Lukas Provod (Slavia Prague), Michal Sadilek (FC Twente), Tomas Soucek (West Ham), Pavel Sulc (Viktoria Plzen)
  • Tiền đạo: Adam Hlozek (Sparta Prague), Tomas Chory (Viktoria Plzen), Mojmir Chytil (Slavia Prague), Jan Kuchta (Sparta Prague), Patrik Schick (Bayer Leverkusen)

Bảng đấu ĐT CH Séc tại Euro 2024 - Bảng F

STT ĐỘI TUYỂN
1 Bồ Đào Nha
2 Gruzia
3 Thổ Nhĩ Kỳ
4 CH Séc

Lịch thi đấu ĐT CH Séc tại vòng bảng Euro 2024

  • 02h00 ngày 19/6CH Séc vs Bồ Đào Nha
  • 20h00 ngày 22/6CH Séc vs Gruzia
  • 02h00 ngày 27/6: Thổ Nhĩ Kỳ vs CH Séc
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan