Quảng cáo

Southgate giải thích lý do chọn đội hình có Arnold

Thứ hai, 17/06/2024 02:32 AM (GMT+7)

ĐT Anh đã có trận đấu ra quân Euro 2024 trước đối thủ Serbia, đội hình với những nhân tố chất lượng nhất đã được Southgate lựa chọn.

Nghe nội dung bài viết

HLV Gareth Southgate của Anh đã giải thích lý do tại sao Trent Alexander-Arnold được chọn chơi cùng Declan Rice ở hàng tiền vệ trong trận mở màn Euro 2024 của Tam Sư với Serbia, dẫu còn có Conor Gallagher và Kobbie Mainoo trong đội hình.

Gareth Southgate tin rằng khả năng chuyền bóng “tuyệt vời” của Trent Alexander-Arnold khiến anh trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để chơi ở vị trí tiền vệ trong trận mở màn Euro 2024 của đội tuyển Anh.

Southgate giải thích lý do chọn đội hình có Arnold  482092

Southgate nói với BBC Sport: "Một lựa chọn chuyền bóng khác. Tôi nghĩ rằng anh ấy rõ ràng có phạm vi hoạt động tuyệt vời. Có vẻ như chúng tôi đang thi đấu với một hàng thủ năm người nên không phải vậy. Đôi khi có nhiều khoảng trống để phá vỡ đối phương, anh ấy sẽ cho chúng tôi một lựa chọn khác so với những cầu thủ tấn công khác mà chúng tôi có.”

Chuyên gia thể thao của BBC Alan Shearer ủng hộ lời kêu gọi của Southgate để xếp Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ và khen ngợi Southgate vì đã chọn một đội hình tích cực.

Về Alexander-Arnold, cựu sao Newcastle nói thêm: "Không còn nghi ngờ gì nữa [đó là quyết định đúng đắn). Điều phải xảy ra là khi Trent nhận bóng, một hoặc hai người cũng phải chạy chỗ lên trên vì anh ấy có thể tìm thấy họ, tôi không nghi ngờ gì về điều đó.”

Southgate giải thích lý do chọn đội hình có Arnold  482093
Arnold xuất phát ở vị trí tiền vệ (ảnh: Getty)

Trong trận đấu trước đó ở bảng C, Đan Mạch và Slovenia đã hòa nhau 1-1 khi Erik Janza cản phá bàn mở tỷ số của Christian Eriksen. Đó sẽ là cơ hội cho đội tuyển Anh chiếm lấy ngôi đầu nếu giành được 1 chiến thắng.

Những tín hiệu tích cực đã đến với Tam Sư trong trận đấu với Serbia khi Bellingham đã giúp Tam sư tạm vươn lên dẫn trước ở ngay phút 13.

Trận đấu giữa tuyển Anh vs Serbia đang được chúng tôi tường thuật trực tiếp. Rất mong quý độc giả, khán giả đón đọc.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan