Quảng cáo

Cựu sao Chelsea nhận mưa lời khen trong lần đầu thi đấu ở EURO

Thứ hai, 17/06/2024 06:49 AM (GMT+7)

Màn trình diễn ấn tượng của Marc Guehi - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đã giúp tuyển Anh giữ sạch lưới ở trận ra quân EURO 2024 trước Serbia.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ đang khoác áo Crystal Palace - Marc Guehi đã nhận được nhiều sự tán dương sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Anh trước Serbia ở bảng C EURO 2024 diễn ra vào rạng sáng nay (17/6) theo giờ Việt Nam.

"Anh ấy rất đáng xem. Tôi từng nhắc đến việc anh ấy chơi rất bình tĩnh; đặc biệt ở đấu trường EURO, nơi mà các cầu thủ rất dễ bị ngợp, tôi không thấy điều này ở anh ấy trong suốt trận đấu. Marc là trung vệ hàng đầu, nhưng thứ tôi thích ở đây là anh ấy làm rất chắc những điều cơ bản, không làm những thứ vượt quá tầm kiểm soát của mình. Là một trung vệ, bạn cần phải chơi chắc chắn, và anh ấy luôn biết cách đứng vững trên đôi chân của mình.", Micah Richards - cựu hậu vệ của tuyển Anh và Manchester City nhận định trong vai trò một chuyên gia phân tích của BBC.

Cựu sao Chelsea nhận mưa lời khen trong lần đầu thi đấu ở EURO 482159
Marc Guehi có màn ra mắt tuyển Anh ở sân chơi lớn rất thành công (Ảnh: Getty)

Rio Ferdinand - trung vệ thép một thời của "Tam sư" và Manchester United cũng góp lời:

"Lạnh lùng, bình tĩnh, v.v. anh ấy không muốn mình trở thành một siêu sao. Anh ấy là một chàng trai trẻ rất khiêm tốn, chỉ đơn thuần là đang tận hưởng niềm vui ở đây; anh ấy 23 tuổi, nhưng lại là đội trưởng của Crystal Palace - đội đang chơi ở Ngoại hạng Anh, có cảm giác anh ấy không biết bối rối là gì. Tôi đánh giá rất cao sự bình tĩnh của Marc".

Marc Guehi từng có 11 lần ra sân trước đó cho đội tuyển Anh, song đây mới là trận đấu đầu tiên ở giải đấu chính thức của cầu thủ sinh năm 2000 cho "Tam sư". Guehi thi đấu trọn vẹn 90' trong trận đấu với Serbia và góp công lớn giúp tuyển Anh giữ sạch mảnh lưới ở ngày ra quân, điều đã giúp anh nhận được những lời khen từ các chuyên gia, những người đàn anh ở ĐTQG trước đây.

Trong quá khứ, Marc Guehi đã gắn bó với Chelsea từ lúc mới 7 tuổi nhưng chưa có một lần nào chinh chiến cùng "The Blues" ở Ngoại hạng Anh, trung vệ này chỉ có đúng 2 trận ra sân ở Carabao Cup trước khi bị đẩy sang Swansea theo dạng cho mượn rồi gia nhập Crystal Palace với mức phí khoảng 18 triệu bảng hè năm 2021.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan