Quảng cáo

Xuất hiện siêu phẩm từ khoảng cách gần 30m trận Anh vs Đan Mạch

Thứ năm, 20/06/2024 23:47 PM (GMT+7)

Euro năm nay đã xuất hiện rất nhiều những cú sút xa đẹp mắt, và trận đấu giữa Anh và Đan Mạch cũng không chứng kiến ngoại lệ.

Trận đấu giữa Anh và Đan Mạchbảng C Euro năm nay đã chứng kiến một siêu phẩm được thực hiện bởi tiền vệ Morten Hjulmand (Đan Mạch).

Xuất phát từ đường chuyền hỏng của các cầu thủ tuyển Anh, Morten Hjulmand đã tung ra cú nã đại bác, bóng đi với lực rất mạnh, không quá cao, găm thẳng vào mép trong của cột dọc và nảy vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Anh. Tình huống bay người của Jordan Pickford chỉ làm tô điểm cho pha dứt điểm quá thăng hoa của Hjulmand.

Theo thông số của UEFA, cú sút của Morten Hjulmand được thực hiện ở cự li 28m với vận tốc 114km/h. Dù đây chưa phải là bàn thắng có tốc độ cao nhất ở Euro năm nay, song như vậy là đủ để giúp các khán giả theo dõi trận đấu này có một phen mãn nhãn.

Xuất hiện siêu phẩm từ khoảng cách gần 30m trận Anh vs Đan Mạch 484601
Khoảnh khắc Morten Hjulmand nã đại bác về phía khung thành tuyển Anh (Ảnh: UEFA)
Xuất hiện siêu phẩm từ khoảng cách gần 30m trận Anh vs Đan Mạch 484606
Bóng găm vào mép trong cột dọc...
Xuất hiện siêu phẩm từ khoảng cách gần 30m trận Anh vs Đan Mạch 484607
...và đánh bại hoàn toàn Jordan Pickford (Ảnh: Getty)
Xuất hiện siêu phẩm từ khoảng cách gần 30m trận Anh vs Đan Mạch 484602
Morten Hjulmand (số 21) ăn mừng đầy ngạo nghễ cùng các đồng đội (Ảnh: UEFA)

Trước đó, tuyển Anh đã có bàn thắng mở tỉ số sau tình huống chớp thời cơ nhanh và dứt điểm bằng chân trái của Harry Kane. Trước đó, phải kể đến sai lầm của hậu vệ trái Victor Kristiansen khi anh chơi không tập trung, để Kyle Walker bứt lên để thực hiện pha căng ngang vào trong.

Sau đó, Đan Mạch chủ động ép sân hòng tìm kiếm bàn gỡ với khá nhiều tình huống đột biến từ Christian Eriksen, Rasmus Hojlund, v.v. Nhưng phải nhờ đến bàn thắng của Hjulmand, Đan Mạch mới có thể quân bình tỉ số.

Phần còn lại của hiệp 1 chứng kiến tuyển Anh nỗ lực dồn ép đối thủ nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 đã khép lại với tỉ số 1-1 trong sự tiếc nuối của "Tam Sư"; trái lại, người hâm mộ cũng như cầu thủ Đan Mạch đang ở trong trạng thái tinh thần rất hưng phấn.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan