Quảng cáo

Điểm tin 21/6: Anh có khả năng gặp Bồ; Giggs có bến đỗ mới

Thứ ba, 21/06/2016 07:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Anh có nguy cơ gặp Bồ Đào Nha ngay tại vòng 1/8 Euro 2016; Giggs có bến đỗ mới… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 21/6.

Video Highlights: Anh 0-0 Slovakia (Vòng bảng Euro 2016)

Anh có nguy cơ gặp Bồ Đào Nha ngay tại vòng 1/8 Euro 2016

Trong trận đấu cách đây ít phút, ĐT Anh đã để bị Slovakia cầm hòa với tỷ số 0-0, và với việc xứ Wales thắng Nga 3-0, Tam Sư đã lọt vào vòng trong với tư cách là đội nhì bảng B. Đối chiếu với lịch phân cặp, họ sẽ gặp đội bóng đứng thứ 2 bảng F trong trận đấu cuối cùng của vòng 1/8.

Anh 0-0 Slovakia, kết quả Anh 0-0 Slovakia, tỷ số Anh 0-0 Slovakia, kết quả trận anh, kết quả trận đấu Anh 0-0 Slovakia, tỷ số trận đấu Anh 0-0 Slovakia,

Phung phí cơ hội khiến tuyển Anh bị Slovakia cầm chân

Bảng F của Euro 2016 chứng kiến sự góp mặt của 4 đội: Hungary, Bồ Đào Nha, Áo và Iceland. Và với tình hình hiện tại, bất kỳ đội bóng nào của bảng đấu này đều có thể đi tiếp, cũng như là khả năng xếp thứ 2 tại bảng đấu. Có khả năng Bồ Đào Nha sẽ đứng thứ 2 bảng F, điều sẽ khiến họ chạm trán với Anh tại vòng 1/8.

HLV Roy Hodgson: ĐT Anh xứng đáng bị chỉ trích

Phát biểu sau trận đấu, HLV Roy Hodgson cho biết: "Đó là trận đấu rất thất vọng. Một lần nữa mọi chuyện diễn ra như một trò đùa, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chúng tôi không thể có một bàn thắng. Tôi cũng có chút thất vọng, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ của tôi sẽ ghi bàn trong thời gian tới.

Nathaniel Clyne và Jordan Henderson đã có một trận đấu tốt, họ đã tạo cho mình cơ hội thi đấu nhiều hơn trong tương lai. Điều này cũng chứng minh chúng tôi có một đội hình mạnh. Ở trận đấu với xứ Wales, Daniel Sturridge và Jamie Vardy đã kết thúc trận đấu, các cầu thủ đã có những thay đổi tích cực. Chúng tôi sẽ bị chỉ trích vì cầm quá nhiều bóng mà không ghi được bàn thắng, đó là điều hiển nhiên. Tất cả những gì tôi có thể nói là bàn thắng sẽ đến, chúng tôi có những cơ hội và đó chỉ là điều sớm muộn mà thôi."

Bale: 'Đây là màn trình diễn tốt nhất của xứ Wales'

Với nhiệm vụ giành chiến thắng để chắc chắn có tấm vé đi tiếp, xứ Wales làm được nhiều hơn thế. Họ vượt qua đối thủ với tỉ số 3-0 bằng các bàn thắng của Ramsey, Neil Taylor và Gareth Bale. Ở trận đấu cùng giờ, Anh và Slovakia cần chân nhau giúp xứ Wales chính thức đoạt được ngôi đầu bảng B.

Gareth Bale cho biết, đây là trận đấu hay nhất của ĐT xứ Wales mà anh từng tham dự cùng. "Chúng tôi biết mọi thứ đều nằm ở trận đấu này, trước trận toàn đội đã nói với nhau rằng hãy chiến đấu như thể không còn gì để mất. Đây có lẽ là màn trình diễn tốt nhất mà tôi đã tham gia cùng xứ Wales. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, không có sự lo lắng nào xảy ra. Dẫn đầu bảng B, có gì để đòi hỏi hơn nữa? Chúng tôi không thể làm gì hơn khi đã giành được ngôi nhất bảng, bây giờ thì toàn đội rất mong chờ vào đối thủ ở vòng đấu tiếp theo".

Giggs có bến đỗ mới

Nhận thấy mình sẽ còn phải làm trợ lý ít nhất 3 năm nữa cùng với việc không phù hợp với triết lý của Mourinho, Ryan Giggs quyết dứt áo ra đi tìm cơ hội trở thành HLV trưởng. Và mới đây, anh đã chọn được CLB ưng ý, đó là Nottingham Forrest.

Nottingham Forest đã sa thải HLV Dougie Freedman hồi tháng 3 vừa qua. Kể từ đó, Paul Williams giữ chức HLV tạm quyền. Nottingham Forest có mùa giải 2015/16 thất vọng, chỉ đứng thứ 16 ở giải hạng Nhất Anh. Vì thế, họ muốn làm lại từ đầu với một HLV mới và Giggs là người được chọn.

HLV Blanc sắp rời PSG

Theo những thông tin từ GOAL, HLV Laurent Blanc chuẩn bị chia tay PSG để nhường chỗ cho HLV Unai Emery. Dự kiến lễ bổ nhiệm chính thức sẽ diễn ra ngày thứ 5 tới.

Thông tin này được người đại diện của HLV Blanc là ông Jean Pierre Bernes tiết lộ trên đài phát thanh Europe 1 của Pháp.  HLV Blanc đến với PSG năm 2013, ông đã cùng đội bóng này giành 3 danh hiệu Ligue 1, 2 Cúp QG Pháp và 3 Siêu Cúp Pháp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan