Quảng cáo

Hazard: Trận gặp xứ Wales sẽ rất khó khăn

Thứ sáu, 01/07/2016 10:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng Eden Hazard thừa nhận, ĐT Bỉ sẽ phải thi đấu tập trung và tận dụng những cơ hội có được mới hy vọng đánh bại xứ Wales.

VIDEO: Màn ăn mừng đặc biệt của Gareth Bale sau chiến thắng lịch sử

Xứ Wales và Bỉ đối đầu ở trận tứ kết thứ hai của Euro 2016 cùng những cầu thủ đã rất quen mặt nhau tại Premier League. Tuy nhiên, trong khi đội bóng cuối cùng của Vương quốc Anh còn ở lại giải đấu phải phụ thuộc nhiều vào một ngôi sao đang chinh chiến tại Tây Ban Nha thì Bỉ lại có một dàn sao đủ để có thể giải quyết trận đấu.

Bỉ vs xứ Wales, Tỷ lệ Bỉ vs xứ Wales, kèo Bỉ vs xứ Wales, nhận định Bỉ vs xứ Wales, Hazard thừa nhận khó khăn

Hazard và Bale sẽ là những nhân tố đáng chú ý nhất trận đấu đêm nay

Trước trận đấu, những gì Gareth Bale thể hiện trên chặng đường đã qua của Euro 2016 – ghi 3 bàn cùng tầm ảnh hưởng lớn trong lối chơi, có những cảnh báo dành cho HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ về việc nên phân công người theo kèm để hạn chế sự lợi hại từ Bale.

Theo đánh giá của các chuyên gia, tuyển Bỉ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều hơn họ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với tính chất của 1 trận đấu loại trực tiếp, mọi việc đều có thể xảy ra.

Nhận định đây là trận cầu khó khăn nên đội trưởng tuyển Bỉ, Eden Hazard đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội. Theo ngôi sao đang chơi cho Chelsea thì: “Chúng tôi đã không tạo được nhiều cơ hôi mỗi khi đối đầu với xứ Wales thời gian gần đây. Chúng tôi cũng khó khăn trong việc ghi bàn.

ĐT xứ Wales có một hàng phòng thủ chắc chắn và họ có thể thi đấu với 5 hậu vệ. Điều này sẽ gây khó khăn của Bỉ. Xứ Wales có những cầu thủ chất lượng ở tuyến giữa và đặc biệt là một siêu sao đẳng cấp trên hàng công. Tôi hi vọng trận đấu ngày mai sẽ là lần cuối cùng Bỉ phải đối đầu với đội bóng này. Tôi cũng mong chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn,”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan