Quảng cáo

Neville "đá đểu" Gareth Bale, Joe Hart nói về sai lầm

Thứ sáu, 17/06/2016 16:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cựu hậu vệ Phil Neville đã lên tiếng phản bác Gareth Bale vì sự kiêu ngạo của cầu thủ này. Trong khi đó, thủ thành Joe Hart thừa nhận sai lầm khiến tuyển Anh phải nhận bàn thua.

VIDEO: Joe Hart khiêu khích trong đường hầm trước Xứ Wales

Gareth Bale là tâm điểm trước trận đấu giữa Anh và xứ Wales khi liên tục có những phát biểu nhằm gây ức chế cho các cầu thủ bên phía đối phương. Trong số đó là lời nhận xét, các cầu thủ Tam sư thiếu tinh thần thi đấu, không có lòng tự hào dân tộc.

Phil Neville, Gareth Bale, Joe Hart, tuyển Anh, xứ Wales, Joe Hart mắc sai lầm, Joe Hart giúp Bale ghi bàn, Neville đá đểu Gareth Bale, Joe Hart nói về sai lầm

Joe Hart mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của tuyển Anh

Gareth Bale quá tự tin nên không bất ngờ khi anh là đề tài của sự châm chọc sau trận đấu. Mới đây, cựu hậu vệ Phil Neville đã đăng lên mạng xã hội Instagram một bức ảnh với tiêu đề: “ĐT Anh không cho thấy khát khao chiến thắng”

Dòng chia sẻ này ngay lập tức nhận được sự phản hồi tích cực từ CĐV Tam sư. Không nói thẳng nhưng ai cũng hiểu Phil Neville đang cố ám chỉ và châm chọc Gareth Bale.

Một thông tin cũng liên quan đến trận đấu này. Sau thời gian im lặng, thủ thành Joe Hart lần đầu lên tiếng về sai lầm dẫn đến bàn thua. Trên trang cá nhân, Hart viết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, quả thực là đáng ra tôi có thể ngăn chặn được bàn thua. Tôi có chút chủ quan và đó là nguyên nhân giúp Bale ghi bàn.

Tuy nhiên, điều gì xảy ra thì nó cũng đã xảy ra rồi. Thật tuyệt vời khi cả đội vẫn giữ được niềm tin và niềm đam mê để giành chiến thắng. Chúng tôi tự hào khi đánh bại được xứ Wales để duy trì hy vọng lọt tiếp vào vòng sau”.

Ngược dòng đánh bại xứ Wales giúp tuyển Anh có 4 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng B. Trong khi đó, Slovakia cùng xứ Wales có 3 điểm, còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan