Quảng cáo

Ronaldo nhận ‘liều thuốc tinh thần’ đặc biệt trước trận gặp Hungary

Thứ hai, 20/06/2016 16:25 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ronaldo đang gặp vấn đề tâm lý sau màn thể hiện kém cỏi trước tuyển Áo và BHL Bồ Đào Nha đã phải có những động thái nhằm giúp ngôi sao này nhanh chóng tìm lại sự tự tin.

VIDEO: Ronaldo sợ chuột, sợ chó, sợ cả... tay Joachim Loew

Với việc có mặt trong đội hình chính trận Bồ Đào Nha gặp Áo ở lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2016, ngôi sao Ronaldo đã xô đổ kỷ lục 127 trận của huyền thoại Luis Figo để trở thành cầu thủ khoác áo đội bóng có biệt danh Seleccao nhiều nhất (128 lần).

Trong một trận đấu có ý nghĩa như vậy, Ronaldo lại khiến người hâm mộ thất vọng cùng cực khi bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn, thậm chí là sút hỏng 1 quả penalty, giúp Áo cầm hoà Bồ Đào Nha không bàn thắng. Sau trận đấu, Ronaldo đã nhận trách nhiệm về phía mình.

Với việc có mặt trong đội hình chính trận Bồ Đào Nha gặp Áo ở lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2016, ngôi sao Ronaldo đã xô đổ kỷ lục 127 trận của huyền thoại Luis Figo để trở thành cầu thủ khoác áo đội bóng có biệt danh Seleccao nhiều nhất (128 lần). Trong một trận đấu có ý nghĩa như vậy, Ronaldo lại khiến người hâm mộ thất vọng cùng cực khi bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn, thậm chí là sút hỏng 1 quả penalty, giúp Áo cầm hoà Bồ Đào Nha không bàn thắng. Sau trận đấu, Ronaldo đã nhận trách nhiệm về phía mình. Hiểu rõ áp lực tâm lý đang đè nặng lên ngôi sao số 1 của đội bóng nên BHL Bồ Đào Nha đã có động thái giúp Ronaldo tìm lại sự tự tin vốn có trước trận gặp Hungary. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng đi tiếp của Bồ Đào Nha. Theo đó, Cris Ronaldo đã được đặc cách đón gia đình vào đại bản doanh của Seleccao để thăm mình. Sau khi được gia đình vào thăm, Cris Ronaldo đã đưa cậu con trai của mình đi chơi ở Paris để xả stress. Không phải cầu thủ nào cũng được ưu tiên như Ronaldo, đặc biệt là trong bối cảnh Bồ Đào Nha đang có sự tập trung cao nhất. Một thông tin cũng liên quan đến tình hình chuẩn bị của Bồ Đào Nha trước trận gặp Hungary. Bất chấp phong độ kém của người đội trưởng, HLV Fernando Santos khẳng định, ông sẽ tiếp tục để Ronaldo thực hiện những quả đá 11 m trong thời gian tới. “Nếu có phạt đền ở những trận tiếp theo, Ronaldo sẽ đá và ghi bàn. Anh ấy là một người chiến thắng và phản ứng tốt khi mắc sai lầm. Đó là điều chúng tôi mong đợi từ anh ấy”, Santos cho biết trên Marca.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tìm lại sự tự tin, giúp BĐN đi tiếp

Hiểu rõ áp lực tâm lý đang đè nặng lên ngôi sao số 1 của đội bóng nên BHL Bồ Đào Nha đã có động thái giúp Ronaldo tìm lại sự tự tin vốn có trước trận gặp Hungary. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng đi tiếp của Bồ Đào Nha.

Theo đó, Cris Ronaldo đã được đặc cách đón gia đình vào đại bản doanh của Seleccao để thăm mình. Sau khi được gia đình vào thăm, Cris Ronaldo đã đưa cậu con trai của mình đi chơi ở Paris để xả stress. Không phải cầu thủ nào cũng được ưu tiên như Ronaldo, đặc biệt là trong bối cảnh Bồ Đào Nha đang cần sự tập trung cao nhất.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình chuẩn bị của Bồ Đào Nha trước trận gặp Hungary. Bất chấp phong độ kém của người đội trưởng, HLV Fernando Santos khẳng định, ông sẽ tiếp tục để Ronaldo thực hiện những quả đá 11 m trong thời gian tới. “Nếu có phạt đền ở những trận tiếp theo, Ronaldo sẽ đá và ghi bàn. Anh ấy là một người chiến thắng và phản ứng tốt khi mắc sai lầm. Đó là điều chúng tôi mong đợi từ anh ấy”, Santos cho biết trên Marca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan