Quảng cáo

Bale: 'Đây là màn trình diễn tốt nhất của xứ Wales'

Thứ ba, 21/06/2016 06:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Gareth Bale khẳng định, thắng lợi đậm đà 3-0 trước Nga là màn trình diễn hay nhất mà anh từng tham gia cùng với xứ Wales.

Video bàn thắng: Nga vs Xứ Wales (EURO 2016)

Với nhiệm vụ giành chiến thắng để chắc chắn có tấm vé đi tiếp, xứ Wales làm được nhiều hơn thế. Họ vượt qua đối thủ với tỉ số 3-0 bằng các bàn thắng của Ramsey, Neil Taylor và Gareth Bale. Ở trận đấu cùng giờ, Anh và Slovakia cần chân nhau giúp xứ Wales chính thức đoạt được ngôi đầu bảng B.

Wales 3-0 Nga, kết quả Wales 3-0 Nga, Gareth Bale, Bale, Nga, xứ Wales, bang B EURO 2016

Bale ca ngợi chiến thắng của xứ Wales ở vòng bảng

Gareth Bale cho biết, đây là trận đấu hay nhất của ĐT xứ Wales mà anh từng tham dự cùng. "Chúng tôi biết mọi thứ đều nằm ở trận đấu này, trước trận toàn đội đã nói với nhau rằng hãy chiến đấu như thể không còn gì để mất.

Đây có lẽ là màn trình diễn tốt nhất mà tôi đã tham gia cùng xứ Wales. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, không có sự lo lắng nào xảy ra. Dẫn đầu bảng B, có gì để đòi hỏi hơn nữa? Chúng tôi không thể làm gì hơn khi đã giành được ngôi nhất bảng, bây giờ thì toàn đội rất mong chờ vào đối thủ ở vòng đấu tiếp theo".

Với bàn thắng ghi được vào lưới ĐT Nga, Bale đã ghi bàn trong cả ba trận ở vòng bảng. Thành tích này cũng đang giúp chân sút xứ Wales dẫn đầu danh sách ghi bàn ở EURO 2016. Ngoài Bale ghi được 3 bàn còn có 4 cầu thủ khác đã có 2 pha lập công gồm Morata, Lukaku, Payet, Stancu.

BXH bảng B:

Wales 3-0 Nga, kết quả Wales 3-0 Nga, Gareth Bale, Bale, Nga, xứ Wales, bang B EURO 2016

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan