Quảng cáo

ĐT Đức công bố danh sách chính thức dự EURO 2016

Thứ ba, 31/05/2016 17:55 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Cách đây ít phút, HLV Joachim Loew đã chính thức đưa ra danh sách chính thức 23 tuyển thủ Đức sẽ tham dự VCK EURO 2016 tại Pháp, trong đó, thiếu vắng ngôi sao Marco Reus.

Với một dàn cầu thủ tài năng từng đưa tuyển Đức lên ngôi vô địch thế giới tại Brazil năm 2014, thầy trò HLV Joachim Low đang nhận được rất nhiều kỳ vọng tại VCK EURO 2016 sẽ diễn ra tại nước láng giềng Pháp vào tháng 6 tới.

ĐT Đức, Đức công bố danh sách, EURO 2016, danh sách Đức EURO 2016, doi hinh Đức du EURO 2016,Manuel Neuer, Mats Hummels, Thomas Muller, Marco Reus,Kimmich, Leroy Sane,HLV Joachim Lowe,Joachim Lowe

ĐT Đức triệu tập 23 cầu thủ cho EURO 2016

Đội hình đội tuyển Đức năm nay được đánh giá là tương đối đồng đều ở cả 3 tuyến mà nòng cốt là các ngôi sao đã tỏa sáng trong màu áo hai ‘ông lớn’ bóng đá Đức Bayern và Dortmund như Manuel Neuer, Mats Hummels, Thomas Muller. Không những vậy, ‘những cỗ xe tăng’ còn được bổ sung thêm những ngôi sao trẻ sáng giá như Kimmich hay Leroy Sane. Và điều này đã khiến HLV Joachim Loew không khỏi phân vân trong chuyện lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất trong chuyến sang Pháp sắp tới.

Một cầu thủ đáng tiếc không có mặt trong danh sách này là Marco Reus. Tiền vệ của Dortmund không thể lọt vào danh sách 23 cầu thủ dự Euro 2016 vì HLV Loew quan ngại vấn đề chấn thương của anh. Năm 2014 tại World Cup, ĐT Đức vẫn lên ngôi vô địch dù không có Marco Reus.

Theo kế hoạch đã định, sau khi danh sách chính thức 23 cái tên ĐT Đức sẽ được công bố, ĐT Đức sẽ có trận đấu giao hữu gặp Hungaria vào 04/06. Sau đó, họ sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2016 bằng trận đấu gặp Ukraine vào ngày ngày 13/6 (giờ Việt Nam). 2 đối thủ còn lại ở bảng C là Ba Lan và Bắc Ailen. 

 

Danh sách chính thức ĐT Đức:

Thủ môn: Bernd Leno, Marc-André ter Stegen, Manuel Neuer

Hàng hậu vệ: Jérôme Boateng, Emre Can, Jonas Hector, Benedikt Höwedes, Mats Hummels, Shkodran Mustafi,Antonio Rüdiger.

Hàng tiền vệ và tiền đạo: Julian Draxler, Mario Götze, Mario Gomez, Sami Khedira, Joshua Kimmich, Toni Kroos, Thomas Müller, Mesut Özil, Lukas Podolski, Leroy Sané, André Schürrle, Bastian Schweinsteiger, Julian Weigl.

 

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

 

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan