Quảng cáo

Lần đầu bị hạ bệ, Messi gửi thông điệp đanh thép tới tất cả

Thứ bảy, 18/11/2023 21:04 PM (GMT+7)

Lionel Messi gửi thông điệp tới người hâm mộ trên toàn thế giới sau trận thua của ĐT Argentina kể từ khi vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vào giữa tuần hôm 16/11, bóng đá thế giới chứng kiến cơn địa chấn khi ĐT Argentina để thua Uruguay 0-2 trên sân nhà trong ngày Messi được vinh danh Quả bóng vàng thứ 8. Đây cũng là trận thua đầu tiên của họ với tư cách là nhà vô địch thế giới.

Ngoài ra, nó cũng chấm dứt luôn chuỗi 14 trận bất bại của La Albiceleste. Lần cuối cùng mà họ phải nếm mùi thất bại đã là từ tháng 11 năm 2022 trước Ả Rập Xê Út trong trận mở màn World Cup 2022.

Kết quả vừa qua được cho là sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các tuyển thủ Argentina, nhất là khi vòng tới họ sẽ phải gặp ĐT Brazil trên sân khách. Dẫu vậy, đội trưởng Lionel Messi lại không hề lo lắng, thậm chí còn chẳng bận tâm tới việc La Albiceleste mất chuỗi bất bại.

messi-dt-argentina-1700316020.jpg
Siêu sao Lionel Messi gửi thông điệp mạnh mẽ tới người hâm mộ sau khi Argentina để thua trận đầu tiên với tư cách nhà ĐKVĐ thế giới (ảnh: Getty)

Trả lời báo giới về trận thua Uruguay vừa qua, cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng mỉm cười và gửi lời tới người hâm mộ rằng Argentina sẽ không để chuyện đó xảy ra một lần nữa.

“Chà, không phải chúng tôi mới chỉ thua một trận thôi sao? Và cũng chỉ có bấy nhiêu thôi." Messi tuyên bố.

Ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2026, ĐT Argentina sẽ làm khách của ĐT Brazil. Họ chắc chắn không muốn để thua trận thứ hai liên tiếp trước kình địch khu vực, vì cả lý do thành tích lẫn lịch sử.

Phía Brazil chắc chắn cũng có tâm thế tương tự khi họ cũng vừa để thua 1-2 trước Colombia vào giữa tuần. Vì vậy, cả hai đội sẽ quyết chiến bởi không ai muốn thua 2 trận liên tiếp trong đợt hội quân cuối cùng của năm 2023.

Messi ghi bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT