Quảng cáo

Hành động khó tin khi nhận Quả bóng vàng, Messi được đồng nghiệp thán phục hết lời

Thứ bảy, 18/11/2023 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia của Napoli đã tiết lộ chi tiết thú vị về Lionel Messi tại lễ trao giải Ballon d'Or 2023.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã nhận được Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào năm 2023 sau khi vượt qua Kylian Mbappe và Erling Haaland. Xuất hiện trong buổi lễ trao giải năm nay có sự góp mặt của nhiều ngôi sao được đề cử, trong đó có Khvicha Kvaratskhelia của Napoli.

Chia sẻ về khoảnh khắc được gặp mặt trực tiếp Messi, Kvaratskhelia kể lại:

"Gặp Messi là giây phút lịch sử đối với tôi, có thể bạn sẽ không tin nếu tôi kể cho bạn câu chuyện này. Messi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi về anh sau khi biết về con người anh ấy. Tất nhiên tôi biết rõ anh ấy với tư cách là một cầu thủ và rất khó tìm được một người như anh ấy trong toàn bộ lịch sử bóng đá".

fspcioexwawzfrr-1700279882.jpg
Kvaratskhelia là ngôi sao nổi bật của Napoli. 

Và anh tiếp tục câu chuyện của mình: "Chuyện là vậy, chúng tôi đang ngồi trong buổi tiệc ở giờ giải lao của buổi lễ. Anh ấy đang ngồi bên phải tôi. Leo đột nhiên đứng dậy và không ai biết tại sao anh lại đứng dậy và đi đâu, vì chúng tôi được ban tổ chức dặn dò là phải ngồi yên trong giờ giải lao.

Và anh ấy bước thẳng về phía tôi! Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đột nhiên anh ấy đưa tay cho tôi bắt. Tôi bối rối đến mức đứng dậy ngay lập tức và bắt tay anh ấy. Sau đó, anh ấy chào tôi và trở về chỗ ngồi của mình. Tôi chỉ biết là anh ấy đã có được sự tôn trọng to lớn của tôi, vì một cầu thủ như anh ấy lại chủ động đứng lên chào đón tôi, điều đó thật điên rồ. Anh ấy là một người đàn ông tốt, tôi tôn trọng và đánh giá cao anh ấy rất nhiều”.

Kvaratskhelia đứng thứ 17 chung cuộc trong bảng xếp hạng Quả bóng vàng 2023 sau khi cùng Napoli vô địch Serie A.

Messi thi đấu trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm